ส่องดาราคนดังเดินหน้าเข้าคูหาเลือกตั้ง 2562 (ภาพชุด 2)

ส่องดาราคนดังเดินหน้าเข้าคูหาเลือกตั้ง 2562 (ภาพชุด 2)

ส่องดาราคนดังเดินหน้าเข้าคูหาเลือกตั้ง 2562  (ภาพชุด 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการตื่นตัวครั้งสำคัญของคนไทยกับการเข้าคูหาเลือกตั้งในวันนี้ โดยเฉพาะเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงต่างพร้อมใจโพสต์ภาพขณะเดินทางไปเลือกตั้งในเขตที่อยู่ของตนเองลงในอินสตาแกรมตั้งแต่เช้าตรู่ โดยบรรยากาศของแต่ละพื้นที่คึกคักเป็นอย่างมาก 

โดยช่วงเช้ามีภาพบรรยากาศที่คนดังเดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างล้นหลาม อาทิ  โอปอล์ ปณิสรา, ใหม่ ดาวิกา, หมาก ปริญ, แก้ม วิชญาณี เป็นต้น 

>>เลือกตั้ง 2562 : คึกคัก ดาราดังแห่ใช้สิทธิ์ตั้งแต่เช้าตรู่ (ภาพชุด 1)

และในช่วงบ่ายของวันนี้ (24 มี.ค.) เหล่าคนดังยังเดินทางเข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง  อาทิ ติ๊ก เจษฎาภรณ์, มาช่า และ น้องกาย (ลูกชาย), กาละแมร์ พัชรศรี, อั้ม-นัท, ฮั่น เดอะสตาร์ ฯลฯ


innnewsแต้ว ณฐพร เช็คสิทธิ์เลือกตั้ง

ทั้งนี้ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า "วันนี้ก็มาใช้สิทธิของตัวเอง ก็เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนต้องมาใช้สิทธินะคะ ดีใจที่ได้ตื่นมาทำหน้าที่ประชาชนชาวไทยค่ะ สำคัญมากๆ สำคัญทุกครั้ง อย่างที่บอกยิ่งตอนนี้เรายิ่งต้องมองไปถึงอนาคตมากๆ เพราะว่ามันก็มีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในประเทศเราก็เลยคิดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ยิ่งสำคัญมากๆ เพราะมีตัวเลือกมากมายให้กับประชาชนเลือกในครั้งนี้ยิ่งตื่นเต้นเลยว่าใครจะได้"

innnewsมิว นิษฐา เข้าคูหาเลือกตั้ง

ด้าน มิว นิษฐา ก็ได้เปิดใจถึงการเลือกตั้งครั้งนี้เช่นกันว่า "ครั้งนี้เป็นการมาเลือกตั้งครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกนานมากแล้ว หลายปีแล้ว (หัวเราะ) ก็ได้ศึกษาและดูพรรคที่เรารู้สึกสนใจ เราก็ดูนโยบายตามที่เขาให้สัมภาษณ์ แล้วก็ดูว่าเรารู้สึกชอบ เชิญชวนประชาชนชาวไทยทุกท่าน ปีนี้ได้มีโอกาสเลือกตั้งแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เลือกนาน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ออกมาใช้สิทธิ์ อยากให้รีบมาที่เขตตัวเอง มาเลือกตั้งนะคะ มีเวลาถึง 5 โมงเย็นมาใช้สิทธิ์กันเพื่อที่เราจะได้เลือกคยที่ดีที่สุดมาพัฒนาประเทศของเราค่ะ"

ส่วนพระเอกคนดัง เวียร์​ ศุกล​วัฒน์ นักแสดงจากช่อง​ 7 ไปใช้สิทธิ์​เลือกตั้ง​ที่เขตคันนายาว​ กทม.​ ​ พร้อมเชิญชวนพี่น้องคนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันนะทุกคนด้วย

ดูภาพชุดแบบเต็มๆ ได้เลย  

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ส่องดาราคนดังเดินหน้าเข้าคูหาเลือกตั้ง 2562 (ภาพชุด 2)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook