“สุดารัตน์” แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง ย้ำจะทำงานเพื่อความก้าวหน้าของประเทศ

“สุดารัตน์” แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง ย้ำจะทำงานเพื่อความก้าวหน้าของประเทศ

“สุดารัตน์” แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง ย้ำจะทำงานเพื่อความก้าวหน้าของประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สุดารัตน์" นำเพื่อไทยแถลงขอบคุณประชาชน ขอให้มั่นใจเราจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยพร้อมด้วย นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคและแกนนำคนอื่นๆ ร่วมกันแถลงขอบคุณประชาชนหลังปิดหีบลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในเวลา 17.00 น. โดยคุณหญิงสุดารัตน์เปิดเผยว่าทุกคนในพรรคเพื่อไทยทั้งหมดขอขอบคุณทุกคะแนนจากพี่น้องประชาชนที่ไว้ใจมอบให้กับพรรคจากประชาชนทั้งประเทศทุกคะแนนจะไม่สูญเปล่าและขอให้มั่นใจเราจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไปเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ประชาชนเกิดความสุขมีเศรษฐกิจที่ดีบ้านเมืองสงบสุขและทุกนโยบายที่พรรคเคยบอกไว้นั้นพรรคจะรับภารกิจนี้และจะพยามทำงานหนักต่อไปเพื่อความก้าวหน้าของประเทศ

ทั้งนี้การทำงานในอนาคตที่หลายฝ่ายได้สอบถามมาว่าพรรคจะร่วมรัฐบาลกับพรรคใดนั้นคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่าต้องรอผลการเลือกตั้งออกมาก่อนแต่หลักการที่เคยพูดว่าจะยินดีร่วมกับพรรคที่ไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจอยู่แล้วและเห็นว่าเมื่อผลการเลือกตั้งออกมาอย่างไรแปลว่าเป็นผลจากประชาชนที่ชัดเจนแล้วว่าจะให้ใครมาบริหารประเทศและยืนยันแบบเดิมว่าพรรคอันดับหนึ่งก็มีสิทธิจัดตั้งรัฐบาลก่อนซึ่งหลักการแบบนี้มาตั้งนานแล้วส่วน ส.ว. 250 ที่ถูกแต่งตั้งโดย คสช. จะต้องดำเนินการตามเจตนารมณ์ของประชาชนในการเลือกตั้งด้วยคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวอีกว่าหลังจากนี้พรรคจะแถลงผลการดำเนินของพรรคต่อว่าจะทำอย่างไรในหลังจากผลการเลือกตั้งออกมาอย่างเป็นทางการ

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวย้ำว่าแม้ว่าพรรคเพื่อไทยจะไม่ได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อแต่มี ส.ส.เขตของพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำงานในสภาอยู่แล้วและจะทำให้เป็นผลดีกับประเทศด้วยการสะท้อนด้วยว่า ส.ส.เขตทั้งหมดคือความต้องการของประชาชนจากรัฐธรรมนูญฉบับนี้และพรรคการเมืองมีหน้าที่ทำตามความต้องการของประชาชนด้วยความซื่อสัตย์พร้อมสัญญาว่าพรรคเพื่อไทยจะทำให้ทุกเจตนารมณ์ของประชาชนประสบความสำเร็จทั้งนี้หากจะดำเนินการอย่างไรขอให้เกรงใจประชาชนด้วยพร้อมเรียกร้องว่าผลของการเลือกตั้งในครั้งนี้ที่ออกมาในทิศทางใดก็ควรจะเคารพการตัดสินใจของประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook