หนุ่มหลับในขับสิบล้อชนท้ายรถพ่วง เมียท้อง-ลูกชายวัยน่ารัก ดับสลด 2 ศพ

หนุ่มหลับในขับสิบล้อชนท้ายรถพ่วง เมียท้อง-ลูกชายวัยน่ารัก ดับสลด 2 ศพ

หนุ่มหลับในขับสิบล้อชนท้ายรถพ่วง เมียท้อง-ลูกชายวัยน่ารัก ดับสลด 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 มี.ค.) นี่คือภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงก่อนสว่างช่วงเช้าที่ผ่านมา รถบรรทุกสิบล้อชนท้ายรถเทรลเลอร์ 18 ล้ออีกคันอย่างรุนแรง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถและเสียชีวิตถึง 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่องใต้ ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยทุ่งใหญ่ หมู่ 9 ต.ทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคี มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ และมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ระดมกำลังและอุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่างซากรถเข้าทำการกู้ภัยรถคู่กรณีคือ บรรทุก 10 ล้อฮีโน่ สีเขียว สมุทรสาคร บรรทุกอะไหล่รถยนต์และของเบ็ดเตล็ดมาเต็มคันรถสภาพอัดก๊อปปี้ท้ายรถเทรเลอร์ 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว ชุมพร ที่บรรทุกน้ำปลามาเต็มคันรถน้ำหนักรวม 36 ตัน สภาพกลายเป็นเศษซาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือกว่า 2 ชม.จึงสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถได้ ทราบชื่อต่อมา นายชาติชาย อายุ 33 ปี อยู่ในอาการสาหัส

นอกจากนั้นในซากรถบรรทุกตอนหน้าหลังจากนำนายชาติดชายที่บาดเจ็บสาหัสส่งรพ.แล้ว พบผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย คือนางพรทิพย์ อายุ 30 ปี พร้อมกับลูกชายอายุ 3 ขวบ และพบว่านางพรทิพย์ตั้งครรภ์อยู่อีกด้วย เสียชีวิตพร้อมกันถึง 3 ราย

นายมนัส อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่รถเทรเลอร์ 18 ล้อ แจ้งว่าบรรทุกสินค้ามาจาก จ.ชุมพร ตอนสามทุ่มเพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถึงที่เกิดเหตุตอนตีห้าเศษ ปรากฏว่าขณะที่กำลังเปลี่ยนเกียรต์เพื่อขึ้นทางลาดชันรถบรรทุกมาชนท้ายอย่างรุนแรงเมื่อลงมาดูจึงพบว่ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถสิบล้ออีกคันจึงแจ้งเจ้าหน้าที่

ส่วนเจ้าหน้าที่ได้ติดตามข้อมูลของรถบรรทุกสิบล้อพบว่า นายชาติชาย ผู้ขับขี่ขับรถบรรทุกชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์จากหัวลำโพงที่กรุงเทพมหานคร เพื่อไปส่งให้ลูกค้าใน จ.พัทลุง และ จ.สงขลา เมื่อดูจากภาพวงจรปิดพบว่าอาจมีอาการหลับในจึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น ซึ่งจะได้ติดตามสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook