เปิดปม ฆ่ายัดถังช่างซ่อมรถ ที่แท้เสมียนสาวต้นเหตุปมพิษสวาท

เปิดปม ฆ่ายัดถังช่างซ่อมรถ ที่แท้เสมียนสาวต้นเหตุปมพิษสวาท

เปิดปม ฆ่ายัดถังช่างซ่อมรถ ที่แท้เสมียนสาวต้นเหตุปมพิษสวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบประชุมคดีช่างซ่อมรถถูกฆ่ายัดถัง 200 ลิตร โบกปูน ฝังดินที่บริเวณลานดิน หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง เผยปมฆ่าจากเรื่องชู้สาว

พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีพบศพ นายขิก หรือ นายอัชฌา อายุ 38 ปี ถูกฆ่ายัดถัง 200 ลิตร โบกปูน ฝังดินที่บริเวณลานดิน หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขตบางเขน พร้อมเปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการรวบรวมออกหมายจับ นายจุ๊บ หรือ นายประยูน อายุ 47 ปี ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ระหว่างหลบหนี

โดยนายประยูนได้กลับไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ภูมิลำเนาในจังหวัดพัทลุง และไม่ได้กลับมาทำงาน ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุมี 2 คน คือ นายประยูน และคนงานในร้านอีก 1 คน ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัว ขณะนี้ได้สอบพยานไปแล้ว 6 ปาก เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต 2 คน และเป็นคนงานร้านอาหารที่นำศพไปฝังที่ช่วยยกถังไปฝังอีก 4 คน ซึ่งให้ข้อมูลว่านำศพไปฝังในวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากมีเสมียนสาวคนหนึ่งไปมีความสัมพันธ์กับนายประยูน เมื่อเรื่องแดง เสมียนสาวจึงลาออกไป และแอบไปมีความสัมพันธ์กับนายอัชฌา จึงเกิดพิษรักแรงหึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยวันนี้ญาติผู้เสียชีวิตจะเดินทางจากจังหวัดพัทลุง มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อดำเนินการทางคดี

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายอัชฌา ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้มาทำงานเป็นช่างซ่อมรถร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ซึ่งร้านดังกล่าวมีนายประยูนเป็นผู้ดูแล

โดย นายประยูน เป็นคนพา นายอัชฌา จากจังหวัดพัทลุงมาทำงานด้วยเพราะเป็นญาติกัน จนนายอัชฌาหายตัวไปอย่างลึกลับ จากนั้นนายจ้างก็ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สน.บางเขน แต่ทางญาติติดใจการหายตัวไป เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา จึงได้เข้าร้องขอให้ทางกองปราบปรามช่วยสืบสวนติดตาม จนพบว่าถูกฆ่าอำพรางศพดังกล่าว

>> หนุ่มหายตัวเกือบ 3 เดือน พบเป็นศพถูกฆ่ายัดถัง-ฝังดินย่านบางเขน คาดฝีมือ "นายจ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook