หนุ่มใหญ่จิตหลอนกลัวคนมาทำร้าย-วิ่งพรวดออกจากบ้านตัดหน้ารถไฟ ถูกชนร่างแหลกคาราง

หนุ่มใหญ่จิตหลอนกลัวคนมาทำร้าย-วิ่งพรวดออกจากบ้านตัดหน้ารถไฟ ถูกชนร่างแหลกคาราง

หนุ่มใหญ่จิตหลอนกลัวคนมาทำร้าย-วิ่งพรวดออกจากบ้านตัดหน้ารถไฟ ถูกชนร่างแหลกคาราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ติดเหล้า กระดกแค่ 2 เป๊ก เกิดอาการหลอน คิดว่าจะมีคนมาฆ่า วิ่งออกจากบ้าน มุ่งตรงไปรางรถไฟ ก่อนตัดหน้ารถไฟที่กำลังวิ่งมาพอดี ถูกรถไฟชนร่างแหลกเสียชีวิตคาที่

(26 มี.ค. 62)  พ.ต.ต.วิทวัส แก้วเหลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ (สี-ขอ-ระ-พูม) อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ศีขรภูมิ ว่า มีรถไฟชนคนเดินเท้าเสียชีวิตที่กลางทุ่งนา ก่อนถึงสถานีรถไฟบ้านกะลัน ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ

หลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปยังที่เกิดและกู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ และหน่วยแพทย์เวร รพ.ศีขรภูมิ จุดที่เกิดเหตุเป็นจุดข้ามทางรถไฟก่อนถึงสถานีรถไฟย่อยบ้านกะลัน สภาพศพเป็นชายสวมใส่เสื้อสีเขียวสวมกางเกงขาสั้น แขนขาหักหัวเละสมองกระจาย ทราบชื่อต่อ คือ นายรม อายุ 44 ปี ราษฎรบ้านหนองเหล็ก ม.5 ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์

ขณะที่ญาติของผู้ตาย ชื่อ นายกรุง  ซึ่งเป็นน้องเขย เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ผู้ตายเพิ่งกลับกลับมาจากที่ไปรับจ้างตัดอ้อยมาเมื่อไม่กี่วันนี้เอง และเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ จนถึงขั้นประสาทหลอน แค่เพียงกินเหล้าเข้าไปเป๊กสองเป๊กก็จะเกิดอาการหลอนทันที

โดยเวลาอยู่ที่บ้าน พวกพี่น้องก็จะพยายามปิดประตูหน้าต่างขังไว้ในบ้าน จะไม่ค่อยให้ออกไปไหนอีก อีกทั้งคนตายเพิ่งออกจากโรงพยาบาล จากการรักษาอาการติดสุราหรือเหล้า

และจังหวะในช่วงเวลาประมาณสองทุ่มกว่า จู่ๆ คนตายได้หลอนอย่างแรงแล้ววิ่งพรวดออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว ตนเองเป็นน้องเขยเห็นพี่เมียหนีออกไป ก็คว้าไฟฉายแบบใส่หัววิ่งตามไปมองเห็นวิ่งออกทุ่งนามุ่งหน้าไปทางรางรถไฟระหว่างหมู่บ้านกับเส้นทางรถไฟห่างกันน่าจะประมาณ 300 เมตรได้

ในขณะที่ตนเองวิ่งตามผู้ตายมานั้น ดันไปติดลวดหนามที่ทุ่งนาทำให้เสียเวลา ก็เลยวิ่งตามไม่ทันได้แต่มองเห็น และในขณะนั้นมีรถไฟ ที่วิ่งมาจากอุบลราชธานี กำลังจะมุ่งหน้าเข้าสถานีบ้านกะลัน และสถานีศีขรภูมิ ปลายทางกรุงเทพฯ ขบวนที่ 24

และในตอนนั้น ตนเองเห็นผู้ตายวิ่งขึ้นไปบนรางรถไฟ คงอาจจะข้ามไปอีกฟาก จังหวะนั้นรถไฟวิ่งมาพอดีได้ชนเข้ากับร่างเต็มๆ จนร่างกระเด็นตกลงไปบนไหล่ทาง ของรางรถไฟ พอรถไฟผ่านไป จึงได้ไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้ แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้ออกมาตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับแพทย์เวรมาถึงในที่เกิดเหตุ ได้ตรวจพิสูจน์ชันสูตรศพ และสอบถามญาติผู้ตายให้การว่า นายรม  เป็นคนที่ชอบดื่มเหล้ามาก ถึงกับขั้นติดจนประสาทหลอน และเพิ่งจะกลับจากการไปรับจ้างทำงานตัดอ้อยมา เมื่อไม่นานมานี้เอง

ส่วนทางบ้านก็จะคอยดูแลอยู่เป็นประจำ ไม่ค่อยให้ออกไปไหนกลัวว่า จะไปมีเหตุอันตรายข้างนอก แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่พ้นเหตุจนเสียชีวิต

และทางญาติก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตายในครั้งนี้ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ก็ได้นำศพกลับมายังบ้านของผู้ตาย พร้อมกับความเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ของญาติพี่น้องที่เห็นสภาพ แต่ก็ต้องทำใจรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แต่งศพให้เรียบร้อย และมอบให้กับทางญาติบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่จิตหลอนกลัวคนมาทำร้าย-วิ่งพรวดออกจากบ้านตัดหน้ารถไฟ ถูกชนร่างแหลกคาราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook