ย่าฉุนจัด หลานถูกเพื่อนฉี่โดนตัว บุกตบถึงในห้องเรียน

ย่าฉุนจัด หลานถูกเพื่อนฉี่โดนตัว บุกตบถึงในห้องเรียน

ย่าฉุนจัด หลานถูกเพื่อนฉี่โดนตัว บุกตบถึงในห้องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนเผยแพร่ภาพเหตุการณ์หัวร้อนของผู้ปกครองคนหนึ่ง ที่จู่ๆ ก็ลงไม้ลงมือดึงกระชากและตบตีเด็กนักเรียนคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของลูกอย่างรุนแรง เหตุเพราะโกรธที่หนูน้อยปัสสาวะไปโดนลูกของตัวเอง

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนอนุบาลในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน โดยทางคุณครูกล่าวว่า อาจเป็นตอนที่เด็กๆ เข้าห้องน้ำ เด็กชายที่ถูกทำร้ายไม่ทันระวังปัสสาวะไปโดนตัวเด็กชายอีกฝ่าย

หลังจากผู้ปกครองคนดังกล่าวซึ่งเป็นย่าทราบเรื่องก็โกรธเป็นอย่างมาก ไม่ถามที่มาที่ไปตรงดิ่งเข้ามาลงมือ กว่าครูจะเห็นหนูน้อยก็ถูกตบตีไปแล้ว ซึ่งตอนนั้นครูยังไม่ทราบว่าเกิดเรื่องอะไร

ด้านแม่ของเด็กชายที่ถูกทำร้ายทราบแซ่เย่ รีบรุดมาที่โรงเรียนทันทีหลังจากได้รับโทรศัพท์จากคุณครูแจ้งเรื่องลูกชายถูกตีที่โรงเรียน ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างเด็กๆ

แต่เมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็ถึงกับใจสั่น เห็นลูกถูกตบตีหลายครั้ง แม้ครูจะกันตัวออกมา ผู้ปกครองคนดังกล่าวยังไม่ยอมเลิกราตามไปตบตีอีก จนหน้าบวมแดงช้ำเป็นรอยมือ เยื่อแก้วหูข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บ

นางเย่กล่าวด้วยว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่เห็นพ่อแม่ของเด็กอีกฝ่ายเลย มีเพียงผู้เป็นปู่เท่านั้น และฝ่ายย่าผู้เป็นคนลงมือก็ยังไม่ได้ขอโทษแต่อย่างใด

ภายหลังมีรายงานว่า ย่าผู้ก่อเหตุทราบแซ่กง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวน โดยปัจจุบันผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาปรึกษาหารือกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook