เชฟหนุ่มซื้อสด จยย.เฉียดแสนถูกขโมยหน้าหอพัก-บ่นอุบหมดหวังตำรวจคงจับไม่ได้

เชฟหนุ่มซื้อสด จยย.เฉียดแสนถูกขโมยหน้าหอพัก-บ่นอุบหมดหวังตำรวจคงจับไม่ได้

เชฟหนุ่มซื้อสด จยย.เฉียดแสนถูกขโมยหน้าหอพัก-บ่นอุบหมดหวังตำรวจคงจับไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชฟหนุ่มวอนตำรวจจับ 2 คนร้าย ลักรถ จยย.ราคาเกือบแสนหน้าหอพัก เพิ่งซื้อเงินสดมาได้ไม่นาน สุดเซ็ง ต้องเดินไปทำงาน

(26 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายณรงค์ อายุ 25 ปี เชฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ว่าถูก 2 คนร้ายลัก รถ จยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น R15 สีน้ำเงิน ทะเบียน กทม.ที่จอดอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง หมู่ 5 ซอยมหาสวัสดิ์ 4 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.13 น. วันที่ 21 มี.ค.62 โดยได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ 2 คนร้าย ขับรถเข้ามาบริเวณด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ จากนั้นได้กลับรถวนไปตรงบริเวณที่จอดรถด้านหน้า หนึ่งในคนร้ายได้ลงจากรถตรงไปขึ้น รถ จยย.ของผู้เสียหาย ก่อนจะสตาร์ทรถ และขับออกไปหน้าปากซอย คาดว่า น่าจะออกถนนราชพฤกษ์

จากการสอบถาม นายณรงค์ ผู้เสียหาย ทราบว่าวันที่ 20 มี.ค. 62 เวลา 20.00 น. ตนได้กลับบ้านจากทำงานและจอดรถไว้ด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ เนื่องจากคิดว่า จะออกไปซื้อของ แต่เผลอหลับไป

มาทราบอีกครั้งเวลา 11.00 น. วันที่ 21 มี.ค.62 ตนกำลังจะไปเที่ยวแต่หารถไม่เจอจึงได้แจ้งความ ปกติตนจะนำรถไปจอดที่ด้านข้างอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งเป็นที่เก็บรถลูกบ้าน

ทั้งนี้ รถคันนี้ซื้อมาในราคา 95,000 บาท จ่ายเงินสด เสียดายมากกว่าจะทำงานเก็บเงินซื้อมาได้ ฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงมี รถ จยย.หายไปหลายคันแล้ว ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ และเปอร์เซ็นต์ที่จะได้คืนมีแค่ 10%

เบื้องต้น เจ้าหน้าตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่กล้องและเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อหาหมายเลขทะเบียนรถผู้ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เชฟหนุ่มซื้อสด จยย.เฉียดแสนถูกขโมยหน้าหอพัก-บ่นอุบหมดหวังตำรวจคงจับไม่ได้

เชฟหนุ่มซื้อสด จยย.เฉียดแสนถูกขโมยหน้าหอพัก-บ่นหมดหวังตำรวจคงจับไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook