"ยมทูตสองล้อ" คร่าชีวิต สห.หนุ่ม-ควบ "บิ๊กไบค์" ชนเสาไฟฟ้าริมถนนนิตโย

"ยมทูตสองล้อ" คร่าชีวิต สห.หนุ่ม-ควบ "บิ๊กไบค์" ชนเสาไฟฟ้าริมถนนนิตโย

"ยมทูตสองล้อ" คร่าชีวิต สห.หนุ่ม-ควบ "บิ๊กไบค์" ชนเสาไฟฟ้าริมถนนนิตโย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ยมทูตสองล้อ” คร่าชีวิต สห.หนุ่ม-ควบ “บิ๊กไบค์” ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ สังเวยงานเลี้ยงฉลองวันทหารสารวัตร ขณะ พ่อแม่และครอบครัว ร้องไห้แทบขาดใจ เผยลูกชายเพิ่งบรรจุเข้าสังกัดแค่ 2 เดือน

(27 มี.ค. 62) พ.ต.ท.กฤษดา สุพรรณกุล  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้ง มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์  ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ริมถนนนิตโย มุ่งหน้าไปยัง จ.สกลนคร เขตพื้นที่บ้านไทยสามัคคี ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม  เยื้องมณฑลทหารบกที่ 210 นครพนม  และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลนครพนม พร้อมด้วยทีมอาสากู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบ

โดยในที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนน พบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ คาวาซากิ นินจา 500 ซีซี. ไม่ติดป้ายทะเบียน  ล้มคว่ำริมถนน เสียหายเล็กน้อย  และห่างกันประมาณ 20 เมตร พบ ศพผู้ขับขี่เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ 

ทราบชื่อภายหลัง คือ ส.ต.นฤเบศ อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา ต.คำชะอี อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร  ซึ่งเป็นทหารสารวัตร สังกัดกองร้อย สทหารสารวัตร มณฑลทหารบกที่ 210 นครพนม  ซึ่งเพิ่งจะมาบรรจุทำงานในสังกัด ได้ประมาณ 2 เดือน คาดว่าเสียชีวิต หลังจากรถพุ่งชนกระแทกเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนน เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชันสูตรเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ระบุว่า ทางพ่อและแม่ ได้เดินทางมาตรวจสอบ ขอรับศพผู้เสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง และยังไม่สามารถทำใจได้ เนื่องจากลูกชาย เพิ่งบรรจุรับราชการได้แค่ ประมาณ 2 เดือน เป็นความหวังของครอบครัว

ส่วนรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เจ้าตัวใฝ่ฝันอยากได้ และเก็บเงินซื้อเอง สุดท้ายต้องมาคร่าชีวิต  โดยก่อนเกิดเหตุสอบถามเบื้องต้น ผู้ตายได้ร่วมงานเลี้ยงฉลองวันทหารสารวัตร ครบรอบการก่อตั้งทหารสารวัตร

หลังเลิกงาน ได้ขับรถออกมาซื้อของ และขากลับคาดว่า ถนนลื่น เนื่องจากมีฝนตก ทำให้รถเสียหลัก เนื่องจากขับด้วยความเร็วสูง เป็นเหตุให้ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้มีการสอบสวน เก็บหลักฐาน หาสาเหตุโดยละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  พร้อมแจ้งเตือนผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ งดใช้ความเร็ว

โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ หรือฉายา “ยมทูตสองล้อ” ปัจจุบันถือเป็นต้นเหตุอุบัติเหตุเสียชีวิตบ่อยครั้ง จึงฝากเป็นอุทาหรณ์ของผู้ที่ชื่นชอบ รวมถึงพ่อแม่ผู้ปกครอง ควรดูแลหมั่นเตือนบุตรหลาน ที่ชอบขับรถซิ่งให้ใช้ความระมัดระวัง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ "ยมทูตสองล้อ" คร่าชีวิต สห.หนุ่ม-ควบ "บิ๊กไบค์" ชนเสาไฟฟ้าริมถนนนิตโย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook