เหวอสุดขั้ว! จับคาด่านหนุ่มประจวบฯ พี้ยาบ้าขับรถ-บอกตำรวจ “ผมเพิ่งเสพมา”

เหวอสุดขั้ว! จับคาด่านหนุ่มประจวบฯ พี้ยาบ้าขับรถ-บอกตำรวจ “ผมเพิ่งเสพมา”

เหวอสุดขั้ว! จับคาด่านหนุ่มประจวบฯ พี้ยาบ้าขับรถ-บอกตำรวจ “ผมเพิ่งเสพมา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มประจวบฯ เมายาบ้า ตำรวจถามเสพยามาหรือเปล่า เปิดปากยอมรับเลยว่า เสพมา 2 เม็ด ถึงกับคอตกถูกรวบดำเนินคดีพร้อมยาบ้าอีก 63 เม็ด และปืนเถื่อนอีก 1 กระบอก

(28 มี.ค. 62)  ผู้สื่อข่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงานกรณีที่ด่านตรวจยาเสพติดถาวร สภ.สามร้อยยอด  อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

โดย พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามร้อยยอด , เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร (ประจำด่านตรวจ) สภ.สามร้อยยอด , จ่าสิบเอกไชยา อยู่ชมบุญ  เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พื้นที่อำเภอสามร้อยยอด ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 63  เม็ด และปืนพกสั้นขนาด .38 อีก 1 กระบอก

พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ  วงษ์เวียงจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา  ขณะที่ พ.ต.ต.ศุภฤกษ์ ตรีเจตน์  สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สามร้อยยอด กำลังปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประจำด่าน 12 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ   

พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน จ.ชุมพร ขับผ่านด่านท่าทางมีพิรุธน่าสงสัย  เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกขอตรวจใบอนุญาตขับขี่  โดยเมื่อคนขับเปิดกระจกรถลงมาพบว่า มีกลิ่นคล้ายยาบ้าฟุ้งเต็มรถ และคนขับก็มีอาการเหมือนคนมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ลักษณะบ่งบอกว่า น่าจะเพิ่งเสพยามาได้ไม่นาน  

จึงสอบถามว่า เสพยามาใช่หรือไม่ ซึ่งในครั้งแรกชายคนดังกล่าวยังไม่ยอมรับ แต่พอเจ้าหน้าที่เค้นถามอีก ก็ยอมรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยามาบ้ามา 2 เม็ด

เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นอย่างละเอียด พบยาบ้า บรรจุถุงพลาสติกสีขาวใส ใส่อยู่ในซองหมากฝรั่งซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชัก ด้านล่างของคอนโซลหน้ารถ  และพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 มม. ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะด้านคนขับ ซึ่งไม่มีใบอนุญาตในการออกทะเบียนหรือปืนเถื่อน จำนวน 1 กระบอก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรถ ทราบชื่อต่อมา คือ นายฐิติศักดิ์ ภูมิลำเนาตำบลวังไผ่  อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  มาสอบสวนเพิ่มเติม

ทั้งนี้ นายฐิติศักดิ์ ให้การด้วยอาการมึนเมาว่า ตนเองไปเที่ยวที่ อำเภอหัวหิน มาตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ เพื่อนำยาบ้าไปขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งสามารถขายยาบ้า ไปได้จำนวน 4  เม็ด 

และก่อนขับรถกลับ ตนเองจึงเสพยามา 2  เม็ด แล้วขับรถจะกลับบ้านพักที่ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ พอมาเจอด่านตรวจจึงทำทีจอดรถและให้ตรวจตามปกติ เพราะคิดว่า โดนเรียกเพราะแต่งรถผิดกฎหมาย จึงหยิบเงินเพื่อจะเสียค่าปรับ  แต่เพราะยาบ้าออกฤทธิ์ทำให้ตนมึนเมาพูดไม่รู้เรื่อง

เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่า เสพยามาหรือเปล่า ตนจึงรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา 2 เม็ด ส่วนปืนกระบอกดังกล่าว ซื้อต่อมาจากคนรู้จักในราคาแค่ 2,000  บาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “เสพยา และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอบเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ พกพาอาวุธปืน ครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย” แล้วได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เหวอสุดขั้ว! จับคาด่านหนุ่มประจวบฯ พี้ยาบ้าขับรถ-บอกตำรวจ “ผมเพิ่งเสพมา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook