จองจุนยอง-ซึงรี ฉาวอีก! 8 นักร้อง 1 นายแบบพัวพัน ตำรวจพบคลิปเซ็กซ์บนเครื่องบิน

จองจุนยอง-ซึงรี ฉาวอีก! 8 นักร้อง 1 นายแบบพัวพัน ตำรวจพบคลิปเซ็กซ์บนเครื่องบิน

จองจุนยอง-ซึงรี ฉาวอีก! 8 นักร้อง 1 นายแบบพัวพัน ตำรวจพบคลิปเซ็กซ์บนเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการข่าวของสถานีโทรทัศน์เอ็มบีซี จากเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า กรณีห้องแชทฉาวที่มีการส่งคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ของนายจอง จุน-ยอง นักร้องและนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ อายุ 30 ปี ไม่ได้มีเพียงห้องแชทเดียว แต่ยังมีการส่งไปยังห้องแชทอื่นๆ และแชทตัวต่อตัว โดยทั้งหมดมีผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 14 คน เป็นนักร้อง 8 คน และนายแบบ 1 คน 

นักร้องทั้ง 8 คนนี้ มีการเปิดเผยชื่อแล้ว 6 คน โดยมีนายจอง, นายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG (บิ๊กแบง), นายชเว จง-ฮุน อดีตสมาชิกวง FT ISLAND (เอฟทีไอแลนด์), นายยง จุน-ฮยอง อดีตสมาชิกวงไฮไลท์ รวมอยู่ด้วย ขณะที่ 2 รายชื่อใหม่คือ นักร้อง K (ค) และนักร้อง L (อาจจะเป็น ล, ร หรือ อ)

ส่วนนายแบบ 1 คนนั้น ชื่อขึ้นต้นด้วยตัว L (อาจจะเป็น ล, ร หรือ อ)

นอกจากนี้อีก 5 คนที่เหลือ มีนายยู อิน-ซอก อดีตประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของยูริ โฮลดิงส์, อดีตสมาชิกคณะผู้บริหารผับเบิร์นนิ่ง ซัน 2 คน และเพื่อนของนายจอง รวมอยู่ด้วย

สถานีโทรทัศน์เอ็มบีซี เผยอีกว่า หลังจากการสอบถามไปยังตัวแทนของนักร้อง K ได้คำตอบว่า นักร้องคนดังกล่าวจำได้ว่าอยู่ในห้องแชทกับนายจองจริง แต่ไม่ได้แชร์รูปหรือคลิปที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด

พบรูป-คลิปบนเครื่องบิน

ไม่ใช่แค่นั้น มีการรายงานอีกว่า เมื่อปี 2559 นางจองเคยส่งภาพเรือนร่างของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่นั่งตรงที่นั่งด้านหน้าบนเครื่องบินไปในห้องแชทให้คนดังชายคนอื่นดู 

ไม่ใช่แค่นั้น ตำรวจยังพบว่า นายจองถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงในสถานที่ต่างๆ อาทิ โรงแรมแห่งหนึ่งในไต้หวัน, อะพาร์ตเมนท์ของเพื่อน, ร้านอาหารในย่านกังนัม กรุงโซล เกาหลีใต้, สถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ และบนเครื่องบิน และมีการแชร์คลิปเหล่านี้ในหลายช่วงเวลาของวัน ทั้งกลางดึก และแม้แต่ตอนบ่าย ซึ่งคลิปส่วนใหญ่จะมีความยาวไม่เกิน 10 วินาที และถ่ายโดยที่ผู้หญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัว

ก่อนหน้านี้ สื่อเกาหลีใต้เริ่มรายงานว่า นายอี ซึง-ฮยอน หรือซึงรี เข้าไปมีส่วนพัวพันกับการเป็นนายหน้าค้าประเวณี ที่จัดหาผู้หญิงเพื่อจูงใจนักลงทุนในธุรกิจที่เขามีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งนายอีปฏิเสธมาโดยตลอด

หลังจากนั้น ก็มีการรายงานเช่นกันว่า นายจอง แอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงอย่างน้อย 10 คน และส่งต่อไปในห้องแชทและแชทส่วนตัวให้กับคนดังชายในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ หนึ่งในนั้นคือนายอี ซึง-ฮยอน และมีการเปิดเผยชื่ออื่นๆ ตามมา คือนายชเว นายยง และนายอี จง-ฮยอน สมาชิกวง CNBLUE (ซีเอ็นบลู)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook