ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนขอปฏิเสธให้ปากคำ ตำรวจสั่งค้านประกันตัว

ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนขอปฏิเสธให้ปากคำ ตำรวจสั่งค้านประกันตัว

ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนขอปฏิเสธให้ปากคำ ตำรวจสั่งค้านประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเค้นสอบผู้ต้องหาฆ่ายัดถังโบกปูน แต่ยังปฏิเสธให้ปากคำชั้นสอบสวน ล่าสุดสั่งค้านประกันตัวแล้ว

เมื่อคืนวานนี้ (28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายประยูน หรือ จุ๊บ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝังซ่อนเร้นหรือทำลายศพ ในคดีฆาตกรรมยัดถังน้ำมันโบกปูน นายอัชฌา มายัง สน.บางเขน เพื่อสอบปากคำ หลัง นายประยูน เข้ามอบตัวกับตำรวจที่ จ.พัทลุง

พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาปฏิเสธให้การในชั้นสอบสวน ขอให้การในชั้นศาล ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ตำรวจมั่นใจในหลักฐานที่จะเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ นอกจากนี้ จะพิจารณากรณีที่นายประยูนเคยมาแจ้งความว่านายอัชฌาหายตัวไป ว่าเข้าข่ายแจ้งความเท็จหรือไม่

>> มอบตัวแล้ว ผู้ต้องหาฆ่ายัดถัง 200 ลิตร-โบกปูนฝังดิน คุมตัวขึ้นเครื่องบินกลับกทม.

ขณะที่ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม ระบุว่า ชุดสืบสวนมีพยานวัตถุ พยานบุคคลที่ให้ข้อมูลถึงพฤติการณ์ผู้ต้องหาขณะเกิดเหตุสอดคล้องกัน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งดื่มกินกัน รวมไปถึงการผสมปูน และเคลื่อนย้ายถังน้ำมัน เชื่อว่าจุดที่ใช้ในการก่อเหตุฆาตกรรมเป็นภายในร้านวัสดุก่อสร้าง ก่อนนำไปฝังอำพรางในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.

ขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีบุคคลอื่นร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ ซึ่งขณะนี้พบมูลเหตุจูงใจเพียงเรื่องเดียว คือเรื่องชู้สาว ส่วนผลการชันสูตรจากแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตจากการถูกของแข็งกระแทกที่ศีรษะ แต่ขณะนี้ยังไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรายละเอียดทางคดีไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะผู้ต้องหาอาจนำไปใช้ต่อสู้ในคดี เบื้องต้นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูงก่อนเตรียมนำตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีในวันที่ 30 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook