หนุ่มจุดไฟเผาตัวเองตายสยอง พบมาเปิดห้องในรีสอร์ตด้วยท่าทางซึมเศร้า

หนุ่มจุดไฟเผาตัวเองตายสยอง พบมาเปิดห้องในรีสอร์ตด้วยท่าทางซึมเศร้า

หนุ่มจุดไฟเผาตัวเองตายสยอง พบมาเปิดห้องในรีสอร์ตด้วยท่าทางซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุหนุ่มวัย 24 ปี เปิดห้องพักในรีสอร์ต ก่อนจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิตปริศนา คาดมีปัญหาส่วนตัวแล้วแก้ไม่ตก ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ. ประสิทธิ์ ใหญ่โนนสูง ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ห้องที่ 5 ของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ตำบลดอนชมพู อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

จากการตรวจสอบภายในห้องพักของรีสอร์ต พบมีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายอดิศร อายุ 24 ปี สภาพศพนอนหงาย ถูกไฟไหม้เกรียม ดำเป็นตอตะโก

จากการสอบถาม เจ้าของรีสอร์ต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า สภาพเก่า เข้ามาติดต่อห้องพักเพียงคนเดียวด้วยท่าทางที่ซึมเศร้า จนกระทั่งในช่วงกลางดึก ชายคนดังกล่าวได้นำที่นอนภายในห้องพักนำมาปิดประตูห้องพักเอาไว้ แล้วจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

ขณะที่ ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายอดิศร ผู้ตาย ได้ขับรถออกจากจังหวัดอุดรธานีเมื่อหลายวันก่อน โดยบอกกับทางญาติว่า จะเดินทางไปหาญาติในกรุงเทพมหานคร และจะอาศัยขับรถจักรยานยนต์ไปตามถนนมิตรภาพ ค่ำไหนนอนนั่น จนกระทั่งไปเปิดห้องพักที่รีสอร์ต ภายในตัวอำเภอโนนสูง แล้วก่อเหตุเหตุจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต  

ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงยังเป็นที่สงสัยของบรรดาญาติๆอยู่  แต่เนื่องจากผู้ตายเคยเสพยาเสพติด อาจจะทำให้เกิดอาการหลอน กลัวว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย  ประกอบกับผู้ตายสติไม่ดี มีอาการทางประสาท  จึงคาดว่า น่าจะเป็นมูลเหตุทำให้ก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิตในครั้งนี้ 

ทั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา  เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook