ตีนผีควบกระบะหักหลบรถบรรทุก ไปเฉี่ยวชนปิกอัพรับส่งพนักงานก่อนซิ่งหลบหนี

ตีนผีควบกระบะหักหลบรถบรรทุก ไปเฉี่ยวชนปิกอัพรับส่งพนักงานก่อนซิ่งหลบหนี

ตีนผีควบกระบะหักหลบรถบรรทุก ไปเฉี่ยวชนปิกอัพรับส่งพนักงานก่อนซิ่งหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือคนขับรถพ่วงที่ติดคาพวงมาลัยรถนานกว่าชั่วโมงจึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้แล้วรีบนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล  โดยกล้องหน้ารถที่ตามหลังมาจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

(29 มี.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวเผยแพร่ภาพกล้องติดหน้ารถรับส่งพนักงานคันที่ขับตามมา โดยจับภาพกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบลอนด์  ทะเบียน จ.ชลบุรี  ที่ นายบุญกอง อายุ 65 ปี ขับมาตามเส้นทางถนนตัดใหม่สายอินโดจีน มุ่งหน้านิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เพื่อจะไปรับพนักงาน

แล้วถูกรถกระบะสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนไฟท้ายสีฟ้า ที่ขับเบี่ยงซ้ายมาอีกเส้นทางหนึ่งแล้วมาประจบเส้นทางเดียวกันจะหักหลบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน จ.ชลบุรี ส่วนหาง ทะเบียน จ.ชลบุรี ที่ นายเขียน  อายุ 53 ปี  ขับมาแล้วหักหลบรถพ่วง ไปชนกับท้ายรถกระบะ นายบุญกอง จนทำให้รถเสียการทรงตัวหมุนไปชนกับข้างรถพ่วงอย่างแรง

ทำให้รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียการทรงตัวพุ่งตกลงไปร่องระบายน้ำข้างทางแล้วพุ่งไปชนกับปูนอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในหน้ารถ  ส่วนรถกระบะ นายบุญกอง ก็เสียหลักหมุนพลิกตะแคงข้างได้รับความเสียหายอยู่ริมถนน ก่อนที่รถกระบะคันดำจะขับหลบหนีไป

โดยในที่เกิดเหตุทางหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา  กำลังเร่งรีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อเร่งช่วยเหลือ นายเขียน คนขับรถบรรทุกพ่วงที่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถภายในร่องระบายน้ำเป็นการด่วน  แต่เป็นไปด้วยความยากลำบากกว่าจะช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากหน้ารถพ่วงได้

เนื่องจาก หัวรถอยู่ในร่องระบายน้ำข้างทาง และหัวรถพ่วงพุ่งอัดติดคาอยู่กับปูนอย่างแรง ทำให้หน่วยกู้ภัยต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงจะช่วยเหลือออกมาได้แล้วรีบนำตัวออกมาเพื่อให้ทางทีมแพทย์จาก โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ที่ได้ประสานไปให้ร่วมสนับสนุนช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บต่อ แล้วรีบเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือต่อเป็นการด่วน

นายบุญกอง ให้การว่า ตนเองได้ขับรถมาเพื่อจะไปรับพนักงาน แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่ขับมาจากเลนด้านซ้ายได้ไปเกี่ยวกับท้ายรถพ่วงแล้วหักออกมาชนกับท้ายรถของตนจนทำให้รถหมุนแล้วเสียการทรงตัวพลิกตะแคงก่อนที่รถกระบะคันดำจะขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งพร้อมจะได้เร่งติดตามคนขับรถกระบะสีดำคันก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ตีนผีควบกระบะหักหลบรถบรรทุก ไปเฉี่ยวชนปิกอัพรับส่งพนักงานก่อนซิ่งหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook