กระบะปริศนายางแตกถูกจอดทิ้ง-ตำรวจค้นพบยาบ้าซุกกระสอบ 9 ล้านเม็ด

กระบะปริศนายางแตกถูกจอดทิ้ง-ตำรวจค้นพบยาบ้าซุกกระสอบ 9 ล้านเม็ด

กระบะปริศนายางแตกถูกจอดทิ้ง-ตำรวจค้นพบยาบ้าซุกกระสอบ 9 ล้านเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชียงราย พบรถกระบะปริศนาจอดทิ้งริมทาง  สภาพยางล้อแตก มีผ้าใบปกคลุม ตรวจสอบพบซุกยาบ้าจำนวนมหาศาล 9 ล้านเม็ด จำนวน 47 กระสอบ

(29 มี.ค. 62) พล.ต.ต.ยุทธชัย  พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย สืบทราบว่า ขบวนการค้าเสพติดลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้าพื้นที่ชั้นในของไทย โดยผ่านพื้นที่ จ.เชียงราย

จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.คตศักดิ์ พิมลทิพย์  ผกก.สส.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.ท.วิศนุ  แปงยาแก้ว รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงราย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงราย ออกหาข่าวและสืบสวนจับกุม

กระทั่งพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน จ.เชียงราย เสริมโครงเหล็กขับไปตามถนนสายรอง ผ่านเส้นทางหมู่บ้านห้วยเจริญ หมู่ 6 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย โดยมีผ้าใบสีฟ้าปกคลุมอยู่ โดยขับด้วยความเร็วสูง 

เจ้าหน้าที่จึงออกไล่ติดตามจนพบว่า รถคนดังกล่าวจอดอยู่ข้างถนนภายในหมู่บ้าน โดยอยู่ในสภาพยางล้อหลังแตก เมื่อดูภายในรถไม่พบคนขับคาดว่าได้หลบหนีไปแล้ว

จากการตรวจสอบ บริเวณกระบะหลังของรถคันดังกล่าว ปรากฏว่า พบกระสอบฟางสีน้ำเงิน ภายในบรรจุ ยาบ้า อยู่เต็มคันรถ จำนวนทั้งหมดประมาณ 47 กระสอบ ภายในมี ยาบ้า กระสอบละประมาณ 200,000 เม็ด นับรวมของกลางยาบ้าทั้งหมดประมาณ 9.4 ล้านเม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

และจากการตรวจภายในรถ ยังพบเอกสารเช่ารถยนต์จากเอกชนรายหนึ่ง ระบุชื่อผู้เช่าว่า ชื่อ นายสุนทร อายุ 37 ปี เป็นชาว อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และพบโทรศัพท์มือถือวางอยู่ด้วยคาดว่า คนหลบหนีจึงลืมทิ้งเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดเพิ่มเติมและนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อขยายผลตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ กระบะปริศนายางแตกถูกจอดทิ้ง-ตำรวจค้นพบยาบ้าซุกกระสอบ 9 ล้านเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook