พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายใกล้จบชั้นปี 4 ผูกคอปริศนาคาหอพัก เพื่อนยังมึนตึบ

พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายใกล้จบชั้นปี 4 ผูกคอปริศนาคาหอพัก เพื่อนยังมึนตึบ

พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายใกล้จบชั้นปี 4 ผูกคอปริศนาคาหอพัก เพื่อนยังมึนตึบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิสิตหนุ่มชั้นปีที่ 4 คิดสั้นผูกคอตายเป็นปริศนา พ่อแม่เห็นร่างแทบใจสลาย เพื่อนร่วมห้องยังประหลาดใจ เมื่อคืนยังนั่งเล่นเกมอยู่ด้วยกัน ไม่พบแรงจูงใจการก่อเหตุ

(29 มี.ค.) ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รอง สว.สอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาผูกคอเสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในหอพัก ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดัง หลังได้รับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง และแพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบันไดหนีไฟ ชั้น 4 ของหอพัก พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้เชือกไนลอนสีดำผูกคอตนเองกับราวบันไดหนีไฟ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศิรกานต์ อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาคณะวิศวะกรรมศาสตร์ คอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่ 4 จากการชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง โดยผู้ที่มาพบศพเป็นแม่บ้านที่ทำความสะอาด

นางปิยะดา อายุ 53 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนพบเจอลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (25 มี.ค.) ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะลูกชายกำลังจะจบการศึกษาในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว ที่ผ่านมาลูกชายไม่ได้เล่าถึงปัญหาให้ฟัง โดยลูกชายพักอยู่กับเพื่อนอีกสองคนที่หอพัก เรื่องการเรียนอาจารย์ก็บอกว่าอยู่ในระดับดี ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงลูกชายทำไปเพื่ออะไร

ขณะที่เพื่อนร่วมห้อง ให้การว่า เมื่อคืนนี้ยังได้นั่งเล่นเกมกันอยู่ในห้องตามปกติ เล่นกันจนถึงเวลาประมาณ 01.00 น. แล้วแยกย้ายกันไปพักผ่อน กระทั่งมาทราบว่าเพื่อนผูกคอตายในวันถัดมา ส่วนสาเหตุก็ยังไม่ทราบและก็ยังรู้สึกงงเช่นเดียวกัน เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนร่าเริง ส่วนการเรียนก็อยู่ในระดับพอใช้ได้ ไม่น่ามีปัญหาอะไร

ทั้งนี้ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุและจะได้เรียกเพื่อนร่วมห้องและพยานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุรวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook