พลัดตกช่องแอร์ข้ามคืน ทุบผนังโรงแรมกลางกรุงช่วยชีวิตหญิงชราแคนาดา

พลัดตกช่องแอร์ข้ามคืน ทุบผนังโรงแรมกลางกรุงช่วยชีวิตหญิงชราแคนาดา

พลัดตกช่องแอร์ข้ามคืน ทุบผนังโรงแรมกลางกรุงช่วยชีวิตหญิงชราแคนาดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสูงวัยชาวแคนาดา ป่วยอัลไซเมอร์ เปิดกล้องวงจรปิดตามหาจนพบพลัดตกช่องแอร์โรงแรมกลางกรุง นอนคุคคู้อยู่ข้ามคืน

วันนี้ (29 มี.ค.) ตำรวจ สน.บางรัก ได้รับแจ้งว่า หญิงสูงวัยชาวต่างชาติหายไปจากห้องพัก ภายในโรงแรมชื่อดัง ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกูชีพ มูลนิธิร่วมกตัญญู

โดยที่เกิดเหตุ เป็นโรงแรมหรูใจกลางเมือง พบ Mr.JACOB ALONI อายุ 81 ปี สัญชาติแคนาดา อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ พร้อมให้การว่า Mrs.SIONA ALONI อายุ 76 ปี ภรรยาของตน ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ หายออกจากห้องพัก

โดยตนและภรรยาตั้งใจมาเที่ยวที่ประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อวาน  (28 มี.ค.) และมาพักที่โรงแรมดังกล่าว ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. ในวันเดียวกัน ภรรยาหายไปจากห้องพัก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่โรงแรมให้ช่วยตามหา แต่ก็ไม่เจอ จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ สน.บางรัก ให้ช่วยตามหา

จากนั้นตำรวจ จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม และบริเวณโดยรอบ ประตูช่องทาง ทางเข้า-ออก ประตูช่องทางหนีไฟ และห้องพักต่างๆ ภายในโรงแรม เพราะกลัวว่าเธอจะได้รับอันตราย

กระทั่งพบว่าเธอพลัดตกลงไปอยู่ในช่องบำรุงด้านหลังห้องเย็นของโรงแรม ซึ่งตกลงไปจากพื้นประมาณ 3 เมตร และค่อนข้างมืดแคบ มีอากาศถ่ายเทค่อนข้างน้อย จนทำให้เธอนั่งคุดคู้หายใจรวยรินอยู่ที่ก้นท่อดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงวางแผนช่วยชีวิต ภรรยาของ Mr.JACOB ALONI พร้อมประสานไปยังแพทย์ รพ.จุฬาฯ และหน่วยกู้ชีพ เพื่อมาให้ความช่วยเหลือ โดยทางโรงแรมให้ลองใช้เชือกหย่อนลงไปทำการช่วยเหลือ

แต่ทางตำรวจเห็นแก่ชีวิตนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ จึงทำการทุบผนังด้านข้างท่อเพื่อระบายอากาศ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ก่อนช่วยเหลือหญิงรายนี้ได้อย่างทุลักทุเล และรีบนำส่ง รพ.จุฬาฯ เพื่อรักษาต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พลัดตกช่องแอร์ข้ามคืน ทุบผนังโรงแรมกลางกรุงช่วยชีวิตหญิงชราแคนาดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook