ตำรวจบุกทลายผับดัง ย่านศาลายา ไม่มีใบอนุญาต-เปิดให้ดิ้นยันเช้า

ตำรวจบุกทลายผับดัง ย่านศาลายา ไม่มีใบอนุญาต-เปิดให้ดิ้นยันเช้า

ตำรวจบุกทลายผับดัง ย่านศาลายา ไม่มีใบอนุญาต-เปิดให้ดิ้นยันเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกเข้าทลายผับชื่อดัง ย่านศาลายา พบไม่มีใบอนุญาต-เปิดให้บริการลากยาวถึงเช้า

(30 มี.ค.) นายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน พร้อมด้วย นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง, นางสาวสลารีวรรณ ทัพทวี นายอำเภอพุทธมณฑลทหาร กรมควบคุมโรค สำนักงาน ปปส. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเข้าตรวจสอบผับ บริเวณ ถ.พุทธมณฑล – นครชัยศรี อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

จากการสืบสวนพบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ มีการมั่วสุมยาเสพติด เปิดทำการและขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กำหนด ไม่ได้เข้มงวดในการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน ขณะที่ภายในร้าน พบลูกค้าบางส่วนมีพฤติกรรมและการแต่งตัวน่าเชื่อได้ว่าเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้ามาใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังพบว่า ผับแห่งนี้มีเจ้าของเป็นคนเดียวกันกับอีกร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านเหล้า ตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง โดยร้านจะปิดไฟด้านหน้าร้านเวลาเที่ยงคืน และให้ลูกค้าย้ายเข้าใช้บริการในผับ ซึ่งเป็นอาคารปิดทึบ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยง ซึ่งผับแห่งนี้ฝ่าฝืนกฎหมายเปิดทำการโดยไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งสถานบริการแต่อย่างใด

news11-1

โดยขณะทำการตรวจค้น พบว่าผับแห่งนี้ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยมีนักเที่ยว จำนวนกว่า 280 คน ดื่ม กิน เต้น อัดแน่นกันอยู่ภายในร้านเต็มพื้นที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงแสดงตัวขอตรวจสอบ โดยให้ปิดเสียงดนตรี และเปิดไฟภายในร้าน ก่อนนำตัวนักเที่ยวแยกชายหญิง เพื่อตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ พบนักท่องเที่ยวหญิงมีปัสสาวะสีม่วง 1 ราย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แจ้งข้อหาแก่ นายเกษม ผู้ดูแลร้าน ในความผิดฐานตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการหรือในลักษณะการลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย (จัดโปรโมชั่น) และขายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่นายอำเภอพุทธมณฑล จะได้รายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม มีคำสั่งปิดร้านเป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้า คสช. ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook