ระทึก! ตู้ขนคณะไปงานแต่งชนท้าย 3 คันรวด-เหตุเบรกกะทันหัน จยย.ล้มขวางถนน

ระทึก! ตู้ขนคณะไปงานแต่งชนท้าย 3 คันรวด-เหตุเบรกกะทันหัน จยย.ล้มขวางถนน

ระทึก! ตู้ขนคณะไปงานแต่งชนท้าย 3 คันรวด-เหตุเบรกกะทันหัน จยย.ล้มขวางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้คณะงานแต่งงาน ชนท้ายกันเอง 3 คัน บนถนนลำปางเชียงใหม่ หลังรถตู้คันแรกเบรกกะทันหัน เพราะมีรถมอเตอร์ไซค์ล้มอยู่ข้างหน้า พร้อมคนเจ็บ หวิดชนซ้ำ

(29 มี.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ สมาคม กู้ภัยนครลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน มีผู้บาดเจ็บ และรถพังเสียหาย เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ (ขาเข้าลำปาง) บริเวณตรงข้ามโชว์รูมฮอนด้า (ปงแสนทอง) เขตพื้นที่บ้านทุ่งกู่ด้าย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ 

ภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฟีโอเร่  สีแดง ทะเบียน จ.ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน  ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายภานุเดช อายุ 23 ปี ภูมิลำเนา ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บ โดยที่ปากมีบาดมีแผลฉีกขาด มีเลือดไหลต่อเนื่อง จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่ง รพ.ลำปาง เป็นการด่วน

จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบรถตู้นำเที่ยวจอดเรียงกันอยู่ 3 คัน จากการสอบถามทราบว่า รถทั้ง 3 คัน ได้ออกมาจาก บ้านที่ อ.ห้างฉัตร กำลังจะเดินทางไปงานแต่ง ที่ จ.หนองบัวลำภู

พอมาถึงที่เกิดเหตุรถตู้คันหน้าสุด ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน จ.ลำปาง ได้พบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวล้มขวางอยู่กลางถนนอยู่แล้ว  จึงเบรกกะทันหัน ส่งผลทำให้รถที่ตามมาคันที่ 2 ทะเบียน จ.ตาก ชนท้าย และคันที่ 3 ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ชนท้าย ได้รับความเสียหายทั้ง 3 คัน

จึงได้จอดในที่เกิดเหตุเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ  ซึ่งคนขับรถคันแรก บอกว่าโชคดี ที่ เบรกรถได้ทัน มิเช่นนั้น อาจจะชนคนเจ็บ และชนรถมอเตอรไซค์ที่รถล้มอยู่กลางถนนดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบใน  ที่เกิดเหตุและสอบถามคนขับรถตู้ทั้ง 3 คัน เบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้ว และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ระทึก! ตู้ขนคณะไปงานแต่งชนท้าย 3 คันรวด-เหตุเบรกกะทันหัน จยย.ล้มขวางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook