2 เมียใจสลาย-สามีสุดที่รักจากไปหลัง จยย.ชนสนั่น หนุ่มโรงงานคอหักดับทั้งคู่

2 เมียใจสลาย-สามีสุดที่รักจากไปหลัง จยย.ชนสนั่น หนุ่มโรงงานคอหักดับทั้งคู่

2 เมียใจสลาย-สามีสุดที่รักจากไปหลัง จยย.ชนสนั่น หนุ่มโรงงานคอหักดับทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 เมียร่ำไห้ สามีกลับไม่ถึงบ้าน อุบัติเหตุ จยย.ชนประสานงาสนั่น หนุ่มโรงน้ำแข็งซิ่ง จยย.ชนประสานงานกับ รถ จยย.หนุ่มโรงยางพารา ดับทั้งคู่

(30 มี.ค. 62)  เวลา 00.05 น. ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ ภูชื่นบาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มี รถ จยย.ชนกัน จำนวน 2 คัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย 

เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนระหว่างบ้านหนองหว้า หมู่ 4 ต.หนองนาคำ ไป บ้านนาเจริญ ต.หนองไผ่ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ รถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทาเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน คนขับขี่คือ นายต้นกการ อายุ 22 ปี ภูมิลำเนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิต

และ รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110 สีเทาแดง ทะเบียน จ.หนองคาย สภาพรถพังเสียหายเช่นกัน ซึ่งผู้ขับขี่คือ นายนิกร อายุ 31 ปี  ภูมิลำเนา ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

ซึ่งต่อมาภรรยา และญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ได้เดินทางดูศพถึงกับร่ำไห้ โดยเฉพาะภรรยาถึงกับใจสลาย เพราะสามีสุดที่รักจากไป

จากการสอบสวน นางสุริชา อายุ 30 ปี ภรรยาของนายนิกร ให้การว่า สามีของตนทำงานอยู่โรงงานยางพาราแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองนาคำ

โดยในช่วงเย็นสามี ได้ขี่ รถ จยย.ออกจากบ้านไปกับเพื่อน จนกระทั่งมีคนโทรศัพท์ไปบอกตน ว่า สามีประสบอุบัติเหตุ ตนจึงได้เดินทางมาดู ก็พบว่า สามีของตนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนมีลูกด้วยกัน 2 คน และกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่ ทำให้ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย

ด้าน น.ส.ดนยา อายุ 19 ปี ภรรยา ของนายต้นกการ ให้การว่า สามีของตนทำงานที่โรงน้ำแข็ง ซึ่งกำลังจะขี่รถ จยย. เดินกลับบ้านพัก ที่บ้านหนองนาเจริญ ซึ่งจากที่เกิดเหตุอีกประมาณ 2 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านแล้ว แต่สามีก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต  ทำให้ตนเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตนมีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นลูกชายอายุเพียงแค่ 4 เดือน

ร.ต.อ ภานุวัฒน์ ภูชื่นบาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น จุดเกิดเหตุเป็นทางตรงและมืด คาดว่า รถ จยย.ทั้ง 2 คัน ขับขี่มาด้วยความเร็ว ประกอบกับ มี รถ จยย.คันสีแดงดำไฟหน้าไม่ติด ที่ญาติผู้ตายบอก ทำให้ไม่เห็นกัน จึงชนประสานงานเข้าอย่างจัง ทำให้ทั้ง 2คน เสียชีวิต   

โดยแพทย์ได้ทำการจากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ทั้ง 2 คน คอหัก หน้าผากยุบ จึงนำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อให้ญาติไปติดต่อนำศพไปบำเพ็ญกุศกล ซึ่งจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2 เมียใจสลาย-สามีสุดที่รักจากไปหลัง จยย.ชนสนั่น หนุ่มโรงงานคอหักดับทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook