"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ประทับรอยจูบ "นาย ชนุชตรา" ฉลองวิวาห์สุดอลังการ

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ประทับรอยจูบ "นาย ชนุชตรา" ฉลองวิวาห์สุดอลังการ

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ประทับรอยจูบ "นาย ชนุชตรา" ฉลองวิวาห์สุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จัดพิธีมงคลสมรสอย่างอบอุ่นไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 ที่ผ่าน โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องคนสนิท เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานกันคับคั่ง

กระทั่งล่าสุด วันนี้ (30 มีนาคม) คู่บ่าวสาว เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ นาย ชนุชตรา ก็ได้ถือฤกษ์ดีจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมเรเนซองส์

ซึ่งก่อนที่จะเข้าสู่พิธีการฉลองวิวาห์ในช่วงหัวค่ำ ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจถึงวันแห่งความสุขให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินจิกหมอน พร้อมทั้งเผยถึงแพลนอนาคตที่วางไว้สำหรับครอบครัวให้เราฟังว่า

วันนี้ได้ฤกษ์ดีฉลองวิวาห์กันแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?
เคลลี่ - "จริงๆ ตื่นเต้นกว่างานพิธีเช้าเมื่อครั้งที่ผ่านมาอีกนะครับ เนื่องจากงานในวันนั้นมันไม่ใช่งานใหญ่และก็มีเพียงแค่ครอบครัวกับผู้ใหญ่ในวงการบางท่านเท่านั้น แต่สำหรับงานในวันนี้เราเชิญคนมาร่วมงานเยอะกว่า ทั้งเพื่อน ทั้งพี่และน้องๆ ที่สนิท ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าทำไมวันนี้ถึงตื่นเต้นกว่าวันนั้น"

นาย - "เหมือนพี่เคลลี่เลยค่ะวันนั้นไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเท่ากับวันนี้ เพราะวันนี้มีคนมาเยอะมาก แต่ก็นอนหลับปกตินอนหลับสบายนะคะ คือเพิ่งจะมาตื่นเต้นตอนที่มาถึงสถานที่จัดงานนี่ล่ะค่ะ"

ถามถึงคอนเซปต์ของการจัดงานเป็นอย่างไรบ้าง ?
เคลลี่ - "จริงๆ เราก็มีทีมมาช่วยจัดให้นะครับ แต่ผมก็ให้น้องนายเขาเป็นคนดีไซน์เอง ซึ่งในส่วนความชอบของผม ผมก็จะชอบอะไรที่มันเป็นสีโทนขาวไม่ชอบให้มันมีสีสันเยอะ ส่วนเรื่องนอกเหนือจากนั้นก็จะให้น้องนายเป็นคนเลือกเองทั้งหมด ตามใจเขาเต็มที่ (ยิ้ม)"

นาย - "ด้วยความที่นายเป็นคนชอบคริสตัล นายก็เลยอยากจะให้มีคริสตัลประดับในงานเยอะๆ และก็มีรูปในแกลอรี่ของเราสองคน สำหรับดอกไม้ที่ใช้ก็จะเป็นดอกไม้ที่เราชอบด้วยกันทั้งคู่"

พอจะระบุจำนวนได้ไหมว่ามีแขกมาร่วมงานสักประมาณกี่คน ?
เคลลี่ - "ไม่แน่ใจเลยครับ แต่เราก็แจกการ์ดเชิญไปพอสมควรอยู่เหมือนกัน ซึ่งเราก็พร้อมที่จะรับทุกคนเลยนะครับ ผมถือว่าทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้เปรียบเสมือนครอบครัวของผม"

เราได้มีโอกาสเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วไลฟ์สไตล์ต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปมากไหน ?
นาย - "ด้วยความที่เราสองคนเป็นคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน แต่ถามว่ามันจะต้องมีการปรับเปลี่ยนไหม แน่นอนค่ะมันก็ต้องมีบ้าง แต่ก็ถือว่าน้อยมากๆ"

เคลลี่ - "เราเพิ่งจะย้ายเข้าไปอยู่ที่เรือนหอได้ประมาณ 1 เดือน แต่ก็ถือว่าดีนะครับ เพราะน้องนายเขาค่อนข้างที่จะตามใจ ผมเป็นเด็กน่ารัก ส่วนผมก็จะพยายามขี้บ่นให้น้อยลง"

เป็นยังไงบ้างตื่นเช้ามาแล้วมีอีกคนให้เราต้องดูแล ?
เคลลี่ - "ต้องบอกว่าตื่นขึ้นมาไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเลยครับ เพราะต้องไปถ่ายละครตลอด (หัวเราะ) แต่จริงๆ ก็ดีนะ เพราะอยู่กับเขาเวลาลงมาจากบ้านก็มีอาหารให้ทาน มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ใกล้ๆ บรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่นครับ ซึ่งมันทำให้ผมอยากที่จะใช้เวลาอยู่บ้านนานๆ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเพื่อนๆ ที่เขามีครอบครัวเขาถึงชอบเชิญเราไปที่บ้านไปสังสรรค์ที่บ้าน เพราะตอนนี้เราเองก็ไม่ค่อยอยากจะที่ออกจากบ้านสักเท่าไหร่"

แสดงว่าภรรยาเรามีเสน่ห์ดึงดูดให้เราอยากอยู่บ้านมากขึ้น ?
เคลลี่ - "ภรรยาผมสวยครับ นิสัยดีด้วย (ยิ้ม)"

นาย - "เจ้าบ่าวของหนูก็หล่อค่ะ สามีหล่อ (ยิ้ม)"

เราทั้งคู่มีคำมั่นสัญญามอบให้กันบ้างไหม ?
นาย - "พี่เคลลี่เขาเคยให้คำสัญญาตอนที่ขอแต่งงานและก็ให้คำสัญญาเอาไว้ในงานหมั้น"

เคลลี่ - "ก็สัญญากับเขาว่าคำพูดมันเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง แต่การกระทำที่แสดงให้น้องเขาเห็นว่าเราจะดูแลเขา เราจะรักเขาให้ดีที่สุดตลอดชีวิตของเรา นั่นเราก็ต้องทำให้เขาเห็นให้ได้ และไม่ใช่แค่เราอยากจะให้เขาทำนั่นทำนี่ให้อย่างเดียว แต่ควรเป็นเราที่อยากจะเป็นฝ่ายทำให้เขามากกว่า"

นาย - "โดยส่วนใหญ่แล้วสำหรับนาย พี่เคลลี่จะเป็นผู้นำ ส่วนนายก็เป็นเพียงแค่พูดตาม เชื่อฟังพี่เคลลี่แต่อาจจะไม่ทุกอย่าง"

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ควงภรรยา นาย ชนุชตรา ฉลองวิวาห์อลังการ

ถ้าเพลงชุดของเจ้าสาวบ้าง คัดสรรเลือกกันมาอย่างไร ?
นาย - "จริงๆ นายก็มีแบบที่นายชอบอยู่แล้วค่ะ นายก็เลยไปขอให้พี่โอ๋ช่วยดีไซน์ออกมา ซึ่งสำหรับงานในวันนี้ก็จะมีทั้งหมด 2 ชุด เป็นชุดเข้างานกับชุดที่ใช้ถ่ายรูปหน้าแบคดรอป ส่วนราคาก็เป็นราคาพิเศษ"

วางแพลนฮันนีมูนกันไว้บ้างแล้วหรือยังสำหรับเราสองคน ?
เคลลี่ - "ยังไม่ได้แพลนเลยครับเพราะยังติดถ่ายละครกันอยู่ แต่ด้วยความที่บริษัทของผมเรามีแผนจะไปเที่ยวยุโรปกันช่วงเดือนเมษายน เราก็อาจจะไปด้วยกันที่นั่น แต่ว่ายังไม่ถือว่าเป็นฮันนีมูนนะครับเป็นการซ้อมก่อนเฉยๆ พรีฮันนีมูน"

นาย - "แต่ถามว่าเรามีสถานที่ในใจไหมที่อยากจะไปฮันนีมูนด้วยกัน เอ่อ...ก็น่าจะเป็นที่ที่พี่เคลลี่เขาเคยอยู่ซึ่งก็คืออเมริกาค่ะ นายอยากไปเห็นว่าเมื่อก่อนเขาใช้ชีวิตอย่างไร และมีสถานที่ไหนบ้างที่เขาชอบ"

แล้วเรื่องการมีทายาท เริ่มคุยกันบ้างหรือยัง ?
เคลลี่ - "ก็มีการพูดคุยกันในระดับหนึ่งแล้วครับ แต่ก็อย่างที่เคยบอกไว้เราต้องรอเรื่องละครเป็นหลัก เนื่องจากมันมีผลต่อสุขภาพของน้องด้วยไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการพักผ่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นในช่วงของปีหน้าเลย เพียงแต่ว่าถ้าหากละครถ่ายจบแล้วเราก็อาจจะมีแพลนทันที"

เหมือนเคยได้ยินมาว่าเราทั้งคู่อยากจะได้ลูกแฝด ?
นาย - "อยากได้ลูกแฝดค่ะ ลูกแฝดน่ารัก ลูกแฝดผู้ชายผู้หญิง ซึ่งทางครอบครัวนายเองก็มีกรรมพันธุ์ด้านนี้ ที่บ้านนายมีแฝดเยอะค่ะ"

>> "นาย ชนุชตรา" จัดปาร์ตี้สละโสดสุดแซ่บ ก่อนแต่ง "เคลลี่" 30 มี.ค.นี้

>> “เคลลี่ ธนพัฒน์” จ่ายไม่อั้น เอาใจ “น้องนาย” เต็มที่ ฉลองแต่งงานธีมซาฟารี

>> อลังการเหมือนงานแต่ง "เคลลี่-นาย" เปิดใจที่จัดไปนั้นคืองานหมั้น

>> สวยยกแก๊ง เพื่อนเจ้าสาว "นาย ชนุชตรา" นำทีมโดย "จีน่า เดอะเฟซ"

>> "เคลลี่ - น้องนาย" แถลงวิวาห์ สวมแหวนสัญญาจะรักแค่คนเดียว และดูแลตลอดไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ประทับรอยจูบ "นาย ชนุชตรา" ฉลองวิวาห์สุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook