ปอย ปัดโดน มิวสิค หักหน้า! บอกไม่รู้คบลูกโป่ง

ปอย ปัดโดน มิวสิค หักหน้า! บอกไม่รู้คบลูกโป่ง

ปอย ปัดโดน มิวสิค หักหน้า! บอกไม่รู้คบลูกโป่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอย ชม มิวสิค สุดแมน ปัดถูกหักหน้าไม่ใช่แฟน บอกไม่รู้ ลูกโป่ง คบอยู่

เดินเฉิดฉายเจิดจรัส ในงาน "Beautiful Pay for Beautiful life" กานต์ชนก คลีนิก คาร์ฟูร์ พระราม 4 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ วันก่อน ต้องบอกว่า สาวเทียมอย่าง ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ เด่นเด้งกว่าสาวแท้เป็นไหนๆ จึงไม่แปลกที่จะมีข่าวกับหนุ่มๆ ถึงแม้รายล่าสุด หนุ่ม มิวสิค AF4 จะยังยักความสัมพันธ์ หักหน้าสาวปอยว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่ได้คบหาดูใจอย่างที่เคยมีข่าวออกมา แต่ปอยก็ยังชมเปาะไม่ขาดปากว่า สุภาพบุรุษสุด ๆ

"ปอยได้ฟังที่เขาให้สัมภาษณ์แล้ว ถูกหมดแล้วทุกอย่าง พูดจาดีมาก เป็นสุภาพบุรุษมากๆ เขาไม่ได้หักหน้าอะไรปอยเลย คือ ปอย เพิ่งกลับมาจากออสเตรเลีย ตอนอยู่ออสเตรเลีย ก็มีโอกาสคุยกับมิวสิคทุกวัน ก็รู้ความเป็นไป ยังไง ปอยก็ไม่เฮิร์ตเลย เขาพูดก็เหมือนกับปอยพูด ทุกอย่างที่ปอยเอ่ยว่า มิวสิคเป็นคนที่สนิทที่สุด"

จะพูดยังไงดีล่ะ คืออย่างที่ปอยบอกไปแล้ว ปอยเป็นคนพูดถึงเขาก่อนหรือเปล่า ปอยไม่ได้พูดถึงเขาก่อน วันนั้นมีคนพูดในรายการ แฉแต่เช้า ใช่มั้ยคะ แล้วมีคนมาถามว่าได้คุยกับมิวสิคจริงหรือเปล่าก็คุยกันจริงๆ ค่ะ คือไม่ได้ปิดบังอะไร ไม่ได้เป็นแฟน"

จะมีพัฒนาไปมากกว่านี้มั้ย หมายถึงเป็นแฟน "อย่างที่บอกคือ ตอนนี้ ปอยตอบไม่ได้จริงๆ อย่างที่ปอยบอกตั้งแต่แรก ชี้แจงตั้งแต่แรกว่า เป็นเพื่อนกันจริงๆ จะพัฒนาหรือเปล่า ปอยตอบไม่ได้ในเวลานี้ปอยไม่ได้พูดว่า ปอยเป็นแฟนกับมิวสิค ไม่ใช่เป็นการฉีกหน้า เป็นแค่เพื่อนจริงๆ ค่ะ ก็รู้สึกว่า มิวสิค เป็นสุภาพบุรุษมากๆ"

ต้องเคลียร์อะไรมั้ยกับลูกโป่ง "ไม่จำเป็นต้องเครียร์อะไรค่ะ เพราะว่า ปอยไม่ได้เป็นแฟนกับมิวสิค ลูกโป่งเขาน่ารักกว่าปอยนะคะ เขาก็ดีมากอ่ะเคยเจอตามงาน ปอยก็ชอบเขา บางที ปอยก็เชียร์เขา มิวสิคเขาก็เล่าให้ฟังว่า เป็นเพื่อนสนิทกัน"

เห็นบอกว่า มิวสิค เจอพ่อแม่ของปอยด้วย "บังเอิญเจอคุณแม่ที่บ้าน พอดีเอาของไปให้ที่บ้าน แม่ก็อยู่หน้าบ้านไม่ได้เข้ามาในบ้านก็เลยสวัสดีคุณแม่ค่ะ"

อย่างบางคนเขาคิดว่า ปอยชอบมิวสิคไปแล้ว "อย่างที่ปอยบอก ไม่ได้หน้าแตก ล่าสุด มิวสิคพูด ก็พูดถูกแล้ว สิ่งที่มิวสิคพูดเป็นสุภาพบุรุษมาก แล้วก็ให้เกียรติปอยมาก คุณแม่ก็มีวิจารณญาณในการฟังข่าวด้วย ดูเขาก็รู้สึกว่าพูดดีแล้ว ถ้ามิวสิคไปพูดว่าสมมติว่าไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว บอกว่าเป็นแฟนปอย ก็เป็นการไม่ให้เกียรติปอย ที่ตอนนั้นปอยพูดว่าต้องให้ฝ่ายชายออกมาพูดก่อน ก็เพราะว่าปอยตกใจ ที่อยู่ดีๆ วันนั้น พี่นักข่าวมาเยอะมากมาถามเรื่องมิวสิค ปอยก็รู้สึกเหมือนประมาณว่า เรื่องนี้ต้องให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดก่อน คืออย่างที่บอก จะได้พูดตรงกัน เพราะว่าถ้าพูดอะไรที่ไม่ตรงกัน ก็รู้อยู่แล้ว เป็นผลเสียต่อดารา อย่างที่ปอยบอกว่ากระแสทุกกระแส มันเกิดขึ้นได้ในความคิดแต่ละคน แต่ปอยคิดว่า มันไม่ใช่ความจริงแน่นอน ก็ไม่อยากน้อยใจนะ กับการที่ปอยจะเป็นเพื่อนใครสักคนนึงเนี่ย มันยากลำบากมาก บางทีไม่อยากทำอะไรเหมือนกัน ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว"

คนมองว่า ปอย สร้างกระเเสให้ตัวเอง "ถ้าเป็นไปได้ ขอให้จบวันนี้ก็ดีนะคะ จะได้มองว่าปอยไม่ได้อยากสร้างกระแสเลย จริงๆ ปอยมีงานอยู่แล้ว ก่อนมีกระแสเรื่องนี้ พอดีมีกระแสเรื่อยๆ ทุกกระแสไม่ได้เป็นเพราะปอยสร้างเองส่วนใหญ่เป็นเพราะคนโน้นคนนี้พูด ปอย ก็เป็นคนตอบคำถามอยู่เสมอ พี่นักข่าวก็เห็นแล้วว่าปอยไม่เคยเป็นคนพูดเอง"

พอมีข่าวอย่างนี้ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง "ปอยกับมิวสิคก็เป็นเด็กด้วยกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นถึงแม้ว่ามิวสิคกับปอยจะไม่ได้เป็นอะไรกัน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ต้องเป็นห่วงอยู่แล้ว จะพูดจะจาก็ต้องให้เกียรติต้นสังกัด เพราะว่าเราเป็นเหมือนลูกจ้าง ปอยมีทั้งแม่และอาจารย์เสรีมีหลายคน เขาก็อยากให้ปอยพักข่าวกับเพศตรงข้ามบ้าง อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ปอย ถูกมองเป็นคนที่เออ เหมือนมีผู้ชายอะไรอย่างเนี้ย หนูไม่รู้ว่า มันออกมาเป็นอย่างงี้ได้ยังไง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook