เมียกลับมาบ้านแทบช็อก สามีนอนแน่นิ่งกลางบ้าน เลือดไหลนองเป็นปริศนา

เมียกลับมาบ้านแทบช็อก สามีนอนแน่นิ่งกลางบ้าน เลือดไหลนองเป็นปริศนา

เมียกลับมาบ้านแทบช็อก สามีนอนแน่นิ่งกลางบ้าน เลือดไหลนองเป็นปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประตูบ้านสุดช็อก เจอร่างสามีนอนจมกองเลือดกลางบ้านเป็นปริศนา โทรแจ้งกู้ภัยมาแต่ช่วยไม่ทัน พบเพดานเป็นรูโหว่ คาดปีนขึ้นไปซ่อมหลังตาแล้วพลาดตกลงมา ไม่มีใครช่วยทัน

เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ร.ต.อ.อุดม ศรีสม ร้อยเวรสภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ บ้านฉาง จ.ระยอง ว่า พบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลบ้านฉาง เดินทางไปยัง บ้านหลังที่เกิดเหต บริเวณเนินกระปรอก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุกิจ อายุ 44 ปี สภาพนอนหงาย มีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องโถงกลางบ้าน จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่า บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ ขณะที่เลือดเริ่มแข็งตัวเป็นลิ่มเลือดแล้ว คาดว่าน่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง

ขณะที่ภายในตัวบ้านก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่าง พบเพียงฝ้าเพดานตรงจุดเกิดเหตุ มีรอยเป็นรูโหว่ขนาดเท่าตัวของคนและเศษกระจกตกแตกกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้นบ้านอยู่

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนเช้าได้ออกจากบ้านไปทำธุระทั้งหมด ก่อนจะกลับเข้าบ้านตอนช่วงเย็น แต่เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะเห็นร่างสามีนอนจมกองเลือดอยู่กลางบ้าน ตอนแรกนึกว่าถูกทำร้ายและโจรงัดเข้าบ้าน แต่ก็ไม่พบร่องรอยใดๆ จึงตั้งสติและรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าสามีเสียชีวิตลงแล้ว

ทั้งนี้เชื่อว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะอยู่บ้านตามลำพัง และปีนบ้านขึ้นไปซ่อมแซมหลังคา กระทั่งเกิดเสียหลักพลาดท่า พลัดตกลงมาที่พื้นบ้านด้านล่าง ทำให้ศีรษะกระแทกฟาดกับพื้น แต่ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์และช่วยเหลือได้ทัน กระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และส่งศพผู้เสียชีวิตตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook