สตาร์ทรถพุ่งลงบ่อลึก 10 เมตร ลูกชายพุ่งหลาวหวังช่วยแม่ สุดท้ายจมน้ำดับคู่

สตาร์ทรถพุ่งลงบ่อลึก 10 เมตร ลูกชายพุ่งหลาวหวังช่วยแม่ สุดท้ายจมน้ำดับคู่

สตาร์ทรถพุ่งลงบ่อลึก 10 เมตร ลูกชายพุ่งหลาวหวังช่วยแม่ สุดท้ายจมน้ำดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสุดสะเทือนใจ แม่ลูกรับซื้อของเก่ากำลังจะออกไปรับของ สั่งแม่สตาร์ทเครื่องรถ-เปิดแอร์รอ แต่พลาดรถพุ่งลงไปบ่อน้ำลึก ลูกรีบพุ่งตัวลงไปช่วยแม่ แต่สุดท้ายกลายเป็นศพทั้งคู่

เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ร.ต.อ.สุทธิพล กลิ่นอุดม ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนขับรถกระบะตกลงไปในบ่อน้ำ บริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 10 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กำลังเตรียมอุปกรณ์ดำน้ำ เพื่อลงไปช่วยเหลือที่บริเวณบ่อน้ำดังกล่าว ที่มีความกว้างประมาณ 2 ไร่เศษ และความลึกประมาณ 10 เมตร ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวมายืนมุงดูเป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำได้ลงไปสำรวจในพื้นที่ กระทั่งผ่านไปชั่วโมง เจ้าหน้าที่พบรถกระบะอีซูซุ สีแดงเลือดหมู จมอยู่ที่ใต้บ่อน้ำ จึงประสานงานรถเครนยก เพื่อยกรถขึ้นมาจากในบ่อน้ำ ก่อนจะพบว่าบริเวณที่นั่งข้างคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางรำจวน อายุ 61 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

ขณะที่คนขับคือ นายทรงวุฒิ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกชายนางรำจวน ยังไม่พบตัว คาดว่าร่างน่าจะจะจมอยู่ในบ่อน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการค้นหาต่อ โดยใช้เวลาอีกไม่กี่นาทีต่อมา ก็พบร่างของนายทรงวุฒิในที่สุด

จากการสอบถามหลานสาวของนางรำจวน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นางรำจวน และ นายทรงวุฒิ ซึ่งมีอาชีพรับซื้อของเก่า กำลังจะนำท่อเหล็กเก่าไปขาย เพื่อหาเงินเดินทางไปจังหวัดขอนแก่น เพื่อไปเยี่ยมสามี ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดตา

โดยก่อนเกิดเหตุ 2 แม่ลูกกำลังจะออกไปรับซื้อของเก่า โดยจอดรถเอาไว้ใกล้กับบ่อน้ำ ขณะที่ลูกชายได้ตะโกนให้แม่ไปสตาร์รถและเปิดแอร์รอไว้ก่อน เพราะอากาศร้อนจัด แต่คาดว่าไม่รู้ว่ามีการใส่เกียร์เพื่อกันรถไหลเอาไว้ เมื่อบิดกุญแจสตาร์ทรถ ทำให้ตัวรถพุ่งไปข้างหน้าและตกลงบ่อน้ำ

เมื่อ นายทรงวุฒิ เห็นเข้าก็รีบวิ่งตามไป ก่อนจะกระโดดลงไปช่วยแม่ แต่เนื่องจากระดับน้ำในบ่อค่อนข้างลึกมาก ทำให้จมหายไปทั้งรถและแม่ลูก ก่อนที่จะพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook