สาวน้ำตาพรั่งพรู ศาลสั่งโทษจำคุก จากคลิปดังผลักเพื่อนตกสะพาน 20 เมตร

สาวน้ำตาพรั่งพรู ศาลสั่งโทษจำคุก จากคลิปดังผลักเพื่อนตกสะพาน 20 เมตร

สาวน้ำตาพรั่งพรู ศาลสั่งโทษจำคุก จากคลิปดังผลักเพื่อนตกสะพาน 20 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลพิพากษาโทษจำคุก 2 วัน หญิงสาวคึกคะนองผลักเพื่อนตกจากสะพาน 20 เมตร กระแทกผืนน้ำเจ็บปางตาย กลายเป็นคลิปไวรัลเหตุการณ์ดังที่สุดเมื่อปี 2018

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพเหตุการณ์สุดสยองขวัญที่กลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดียเมื่อกลางปี 2018 เมื่อหญิงสาววัยรุ่นได้แกล้งผลักเพื่อนตกลงจากสะพาน โดยไม่ทันได้ตั้งตัว เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก-ปอดเสียหาย เพราะแรงตกกระแทกกับผืนน้ำด้านล่าง ทำให้กลายเป็นข่าวโด่งดังกระฉ่อนสังคมมาแล้ว

ล่าสุดกรณีดังกล่าวได้กลายเป็นคดีความฟ้องร้องและได้มีคำตัดสินจากศาลออกมาอย่างเป็นทางการ โดยศาลประจำเมืองคลาร์ก เคาน์ตี้ รัฐวอชิงตัน ได้ตัดสินโทษจำคุกเป็นเวลา 2 วัน ให้กับหญิงสาววัย 19 ปี ผู้ก่อเหตุผลักเพื่อนวัย 16 ปี ตกลงมาจากสะพานที่มีความสูงประมาณ 20 เมตร เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

>> ปิดเทอมสยองขวัญ คลิปแกล้งผลักเพื่อนตกสะพาน กระแทกแม่น้ำซี่โครงหัก-ปอดฉีก

ศาลได้อ่านคำตัดสินคดีดังกล่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวผู้ก่อเหตุและเด็กสาววัย 16 ปีที่เป็นเหยื่อในเหตุการณ์ครั้งนี้ ต่างนั่งฟังคำตัดสินอยู่ภายในห้องพิพากษาพร้อมกัน ศาลพิจารณาให้โทษจำคุก 2 วันแก่หญิงสาว พร้อมกับให้บำเพ็ญประโยชน์ทำงานช่วยเหลือท้องถิ่นเป็นเวลากว่า 1 เดือน เพื่อชดเชยในสิ่งที่กระทำผิดพลาดลงไป

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวร่ำไห้ออกมาเมื่อได้ฟังคำพิพากษาของศาล ทั้งนี้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของทั้งคู่น่าจะสิ้นสุดลงเพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ เหยื่อสาวได้เปิดใจว่า นับตั้งแต่เกิดเหตุเป็นต้นมา เธอรู้สึกผิดหวังกับเพื่อนคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะเขาแทบไม่ได้แสดงความรับผิดชอบในการกระทำของตัวเองแต่อย่างใดๆ ซ้ำยังไม่เคยได้รับคำขอโทษจากใจจริงเลยด้วยซ้ำ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว คลิปภาพหญิงสาวคึกคะนองผลักเพื่อนที่ยืนอยู่ขอบสะพานตกลงไปแม่น้ำเบื้องล่าง บนระดับความสูงประมาณ 20 เมตร ทำให้เหยื่อสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส เธอรอดตายมาเล่าเสี้ยววินาทีชีวิตที่รู้สึกได้ถึงเส้นบางๆ ระหว่างความเป็นกับความตาย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และอาจทำให้เสียชีวิตลงได้เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook