แบรนด์ดังออกโรงแจงดราม่า ยันไม่เกี่ยวปมขายเหล้า "โจ้ สปอตไลท์" ยังตอบโต้เดือด

แบรนด์ดังออกโรงแจงดราม่า ยันไม่เกี่ยวปมขายเหล้า "โจ้ สปอตไลท์" ยังตอบโต้เดือด

แบรนด์ดังออกโรงแจงดราม่า ยันไม่เกี่ยวปมขายเหล้า "โจ้ สปอตไลท์" ยังตอบโต้เดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

RipCurl Thailand โพสต์ชี้แจงสังคมในประเด็นฉาว ยืนยันไม่เกี่ยวกับการขายแอลกอฮอล์หรือเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีเข้างาน หอบสัญญาจัดงานให้ตำรวจสืบสวนแล้ว "โจ้ สปอตไลท์" ยังไลฟ์ตอบโต้ทันควัน

ภายหลังจากที่กลายเป็นประเด็น เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง ยังโอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ ถูกเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "Spotlight Thailand" หรือ โจ้ สปอตไลท์ ไลฟ์ตำหนิและแฉว่ามีการปล่อยเด็กอายุ 15 ปี ให้เข้าไปดื่มแอลกอฮอล์ภายในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ที่มีแร็ปเปอร์คนดังขึ้นโชว์ด้วย อีกทั้งยังกล่าวหาว่า มีการเสพกัญชาและพาเด็กผู้หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี ไปมั่วสุมปรนเปรอ

>> YOUNGOHM แร็ปเปอร์ชื่อดัง เตรียมแถลงข่าวหลังถูกพาดพิงงานปาร์ตี้ที่ป่าตอง (มีคลิป)

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากทางเจ้าของงานปาร์ตี้ดังกล่าว โดยทางเพจเฟซบุ๊ก RipCurl Thailand ซึ่งเป็นเพจของแบรนด์ที่ได้จัดงานครั้งนี้ ได้ออกโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นอื้อฉาวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า...

"จากเหตุการณ์ที่มีการพูดถึงแบรนด์ RipCurl และ พาร์ทเนอร์ทางออนไลน์ เกี่ยวกับงานที่จัดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ. ภูเก็ต ลูกค้าทั่วไปยังสามารถเข้ามาในร้าน ได้เป็นปกติเหมือนทุกวันและมีคอนเสิร์ต อนึ่งร้านแห่งนี้คือร้านอาหารที่มีสระว่ายน้ำตั้งอยู่ริมทะล สำหรับครอบครัวทุกอายุ ที่ปกติเด็กๆ ก็สามารถมาเล่นน้ำและทรายในร้านอาหารได้ และการดูแลลูกค้า การจัดการเรื่องเครื่องดื่มและอาหารทั้งหมด เป็นการจัดการของออแกไนซ์ โดยทางร้านเหมือนปกติทุกวัน

ทาง RipCurl ดูแลแขกวีไอพี ประมาณ 100 คน ที่ทางแบรนด์เรียนเชิญและบินมาจากกรุงเทพฯ ในโซนกั้นรั้วและมีเจ้าหน้าที่เช็กแยกต่างหากทางด้านข้างของเวที เพราะทางแบรนด์ได้จ่ายเหมาค่าอาหารให้กับทางลูกค้าวีไอพี

จุดประสงค์ของงานนี้คือทางแบรนด์อยากลงทุนนำคอนเสิร์ตจากกรุงเทพมาให้ทุกคนได้ดูกันฟรีๆ ซึ่งทางแบรนด์ไม่มีจุดประสงค์อื่นใด โดยทางร้านอาหารก็บริการอาหารเครื่องดื่มเหมือนทุกวัน จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจมา ณ ที่นี้ครับ"

ขณะเดียวกัน ก็ดูเหมือนว่าทาง โจ้ สปอตไลท์ หรือ นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิ์ศรี คนดังในพื้นที่ภูเก็ตก็ได้ไลฟ์บนเพจเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยมีเนื้อหาตำหนิและกล่าวถึงทีมงานที่จัดงานของแบรนด์ชื่อดัง ที่ออกแถลงการณ์ในเชิงปัดความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า ช่วงที่เกิดเหตุลูกค้าคนอื่นๆ ไม่สามารถเข้าใช้บริการที่ร้านดังกล่าวได้เลย เพราะมีการจองทั้งร้านเอาไว้แบบวีไอพี

>> โจ้ สปอตไลท์ เดือด! ประกาศแจก 1 ล้าน ให้เด็กสาวต่ำกว่า 18 แจ้งจับแร็ปเปอร์ดังพรากผู้เยาว์ 

ทั้งนี้ โจ้ สปอตไลท์ ยังกล่าวต่อว่า ทางแบรนด์อ้างว่าจัดคอนเสิร์ตให้คนอื่นมาได้ฟรีๆ แต่ไม่มีการตรวจบัตร ตรวจอาวุธ จัดงานแบบหละหลวม ในคลิปเห็นชัดเจนว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เข้าไปในงานและดื่มแอลกอฮอล์ได้ ซ้ำยังไปกล่าวโทษทางร้านอาหาร ซ้ำยังพาศิลปินขี้ยามามั่วสุมในภูเก็ตอีก แบบนี้เตรียมรับคดีจากพนักงานสอบสวนได้เลย เพราะมีหลักฐานชัดเจน

หลังจากนั้น ปรากฏว่าทาง RipCurl Thailand ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กชี้แจงอีกครั้งเป็นข้อๆ พร้อมกับขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่ขอตอบโต้ใดๆ อีกต่อไป หลังจากนี้จะเป็นในส่วนของกระบวนการทางกฎหมายและการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"- ทาง RipCurl ได้นำส่งเอกสารให้กับตำรวจเรียบร้อยแล้วว่าเราไม่ได้เช่าขอปิดร้านจัดงาน ทางแบรนด์เช่าเฉพาะทางมุมขวาของทางร้าน โดยได้ส่งรูปหลักฐานการกั้นโซนอย่างมิดชิดพร้อมคนตรวจสายรัดข้อมือ

- ทางแบรนด์มีการชำระเงินกับทางร้านล่วงหน้าเป็นค่าอาหารให้กับลูกค้าที่เราเชิญมาเท่านั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นใดอีก

- ส่วนที่เหลือทางร้านก็ขอเปิดดำเนินการตามปกติครับ แต่เนื่องจากเป็นฟรีคอนเสิร์ต คนดูเลยเดินทางมาชมกันเยอะมากในช่วงค่ำ

- สำหรับสถานที่จัดงานก็เป็นร้านอาหารแบบกลางแจ้งสวยงามติดชายหาดที่สามารถเดินเข้าจากหาดทรายได้เลย ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกช่วงอายุ และทางร้านก็เปิดบริการตามปกติตั้งแต่เช้า

- ทางแบรนด์และทีมงานไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายและยอดขายแอลกอฮอล์ของทางร้านใดๆ ทั้งสิ้น

- และศิลปินทุกคนที่ทางแบรนด์จ้างมาเล่นให้ที่ร้านและสร้างความสนุกให้คนดู ก็เล่นตรงตามกำหนดเวลาตามที่ได้รับว่าจ้างอย่างเคร่งครัด

ทางแบรนด์เสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เราเพียงต้องการอยากสร้างความสนุกให้กับทางชายหาด เราผลักดันกิจกรรมทางด้านกีฬากับการท่องเที่ยวมาตลอด ไม่มีจุดประสงค์จะสร้างความวุ่นวายอื่นใด โดยทางแบรนด์ต้องขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนจากใจจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจะไม่ขอตอบโต้อะไรอีก รอให้เป็นเรื่องของตำรวจต่อไป ขอบคุณและขอโทษสำหรับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ"

>>"YOUNGOHM" สร้างรายได้เดือนละ 7 หมื่น จากการปล่อยเพลงบนยูทูป
>>"YOUNGOHM" จากชีวิตที่โดนดูถูก สู่เจ้าของเพลงฮิต "เฉยเมย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook