"แอน ทองประสม" เผยซื้อบ้านย่านสุขุมวิทไว้นานแล้ว ตอนนี้ราคาพุ่งแตะที่ 20 ล้านบาท

"แอน ทองประสม" เผยซื้อบ้านย่านสุขุมวิทไว้นานแล้ว ตอนนี้ราคาพุ่งแตะที่ 20 ล้านบาท

"แอน ทองประสม" เผยซื้อบ้านย่านสุขุมวิทไว้นานแล้ว ตอนนี้ราคาพุ่งแตะที่ 20 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองเป็นพิเศษหลังจากที่ แอน ทองประสม ไปดูบ้านที่เจ้าตัวซื้อไว้ หลายคนก็มองว่าหรือจะเป็นเรือนหอของเจ้าตัวและหวานใจ เอ ทินพันธ์ หรือเปล่า แถมยังมีข่าวว่าบ้านหลังนี้ราคาสูงถึง 20ล้านบาท ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ แอน เจ้าตัวก็เผยว่า

"ที่ไปดูบ้านเราดูให้กับแม่ ไม่ได้เป็นเรือนหออะไรแต่บ้านที่ไปถ่ายรายการเป็นบ้านเราเอง ไม่ใช่เรือนหออะไรค่ะ เพราะเราอยู่คอนโดมาตลอดก็เลยซื้อที่ ที่มันมีที่ดิน เราก็เอาไว้เก็บสมบัติเราเสื้อผ้าเรา อีกอย่างจะได้เลี้ยงหมาแมวตามที่เราตั้งใจ ซื้อไว้ 7-8 ปีแล้วแต่ไม่มีใครรู้ จนรายการ 3 แซ่บมาถ่าย เราก็เก็บเงินสักพักจนซื้อไว้"

หลายคนแซวว่าเป็นเรือนหอ?

"แต่จริงแล้วเป็นเงินเราเอง ส่วนเรือนหอให้คุณเอจัดการเราเป็นผู้หญิงเราต้องนั่งเฉยๆ (หัวเราะ) ไม่ต้องไปออก แต่เรือนหอเขาก็เตรียมไว้ให้แล้วอยู่ใกล้ๆ กับบ้านเรา คือเขามีที่ที่จะให้เป็นเรือนหอ เพราะแม่เขาแบ่งที่ไว้ให้น่าจะเก็บไว้เป็นเรือนหอ แต่ยังไม่เริ่มสร้างเพราะเขาก็ยังไม่ได้ขอแต่งอะไร เราก็มองๆ อยู่อาจจะสร้างเลยถ้าเขาตั้งใจไว้เป็นเรือนหอ"

"ส่วนการออกแบบเราทั้งคู่รสนิยมไม่เหมือนกัน เขาก็จะเรียบร้อยถ้าจะสร้างบ้านก็สร้างตามแบบเขาเลย เพราะเราปรับตัวได้กับทุกที่ แต่ขอมีเตียง ห้องแต่งตัว ห้องรองเท้าให้เราแค่นั้น เราอยู่ได้หมด ส่วนตัวเราอยู่ด้วยกันก็ชินไปแล้ว และมีอย่างที่เราก็ติดนิสัยเขามาอย่างความเรียบร้อย"

ส่วนบ้านหลังใหม่ที่เราไปดูให้หลายคนแอบส่องราคาว่าน่าจะถึง 20 ล้าน?

"ก็ประมาณนั้น คือหมู่บ้านนี้มีพื้นที่ใหญ่ และอยู่แถวสุขุมวิท มันก็จะหาราคาแบบนี้ยาก อีกอย่างเราก็ซื้อมานานแล้ว ราคาตอนนั้นคงไม่ถึง แต่ตอนนี้ก็อาจจะแตะถึงแล้ว"

ในรายการเห็นเรามีแพลนเรื่องลูก?

"มันคือความฝันที่จะอยากเลี้ยงหมาแมว ปลาคราฟ อยากเลี้ยงเด็ก อยากมีความรักแบบแม่อาจจะเป็นด้วยฮอร์โมน เราก็รู้สึกอยากมีลูก ด้วยเราทำงานมาครบทุกด้านแล้ว เราก็อยากที่จะเป็นแม่คน คงต้องรอจังหวะ ตัวเราก็มีการศึกษาแพลนฝากไข่เอาไว้ในกรณีที่ถึงขั้นนั้นก็ต้องไปดู แต่เช็คแล้วหมอบอกว่าเราแข็งแรงไม่มีปัญหาอะไร"

IG: annethongแอน-เอ คู่รักยืนยง

"ส่วนพี่เอก็เป็นคนรักเด็กมากด้วย และก็เข้าใจเด็กมากกว่าเราทำให้เขาไม่มีก็ได้ เขาคงรู้สึกเห็นคนเป็นพ่อแม่ต้องเจออะไรต่างๆ ด้วย แต่แอนว่าเขาแล้วแต่เรา ถ้าเราอยากมีเขาก็ไม่มีปัญหา”

อัปเดตงานละครที่เป็นผู้จัดเรื่อง "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ?

"ยังคงเหลืออีกเยอะเลย ดูเหมือนง่ายแต่มันเป็นละครโรแมนติกเราต้องมีความละเอียดหน่อย ไม่เหมือนงานดราม่าที่ทำไม่นานคือเสร็จ แต่ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว อีกอย่างหลายคนถามว่ายังถ่ายทำอยู่ไหมก็เลยมีปล่อยรูป หมาก- มิว ไปบ้างให้คนหายคิดถึง"

"ส่วนงบเราก็กลัวบานเหมือนกัน มีคุมบ้างเพราะมันเป็นเงินของทางช่อง ส่วนความคาดหวังกับคนดูเพราะชื่อละครคือเบามาก เรื่องอกเกือบหัก..แอบรักคุณสามี เชื่อว่าคนคงจะรับได้ถ้าดูจากละครเป็นแนวละมุนๆ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" เผยซื้อบ้านย่านสุขุมวิทไว้นานแล้ว ตอนนี้ราคาพุ่งแตะที่ 20 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook