หนุ่มปั่นจักรยานฝ่าสวนยาง โดนช้างป่ากระทืบเหยียบร่างเสียชีวิตสยอง

หนุ่มปั่นจักรยานฝ่าสวนยาง โดนช้างป่ากระทืบเหยียบร่างเสียชีวิตสยอง

หนุ่มปั่นจักรยานฝ่าสวนยาง โดนช้างป่ากระทืบเหยียบร่างเสียชีวิตสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้างป่าดงใหญ่อาละวาอีกครั้ง หนุ่มเคราะห์ร้ายปั่นจักรยานผ่านไปพอดี โดนไล่เหยียบร่างเละสยดสยอง คาดเป็นฝีมือ "ไอ้งาเดียว" ช้างที่เคยสังหารชาวบ้านมาหลายศพ เพราะนิสัยดุร้ายมาก

(31 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไวพจน์ สุชาครีย์กุล พนักงานสอบสวน สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุช้างป่าทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิต บริเวณสวนยางพารา ทางเข้าบ้านซับคะนิง ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมประจำจุด อ.โนนดินแดง และแพทย์เวรโรงพยาบาลโนนดินแดง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในสวนยางพาราของนายณัฐวัตร ก็พบชาวบ้านพากันยืนมุงดูศพ นายสุวัฒน์ อายุ 37 ปี ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต อยู่ในสภาพร่างกายเละ เสื้อผ้าขาดวิ่น และมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ห่างจากศพผู้ตายประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานล้มตะแคงอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต

โดยชาวบ้านคาดว่าช้างป่าที่ทำร้าย นายสุวัฒน์ ในครั้งนี้ น่าจะเป็นช้างเพศผู้ที่มีงาข้างเดียว ที่อาศัยอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิตมาแล้วหลายคน เพราะช้างป่าตัวดังกล่าวจะมีพฤติกรรมค่อนข้างดุร้ายมาก

news20-1

ทั้งนี้จากการตรวจสอบรอบบริเวณที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอยเท้าช้างและต้นกล้วยถูกกัดกินล้มเสียหายไปหลายต้น จึงสันนิษฐานว่าช้างป่าตัวดังกล่าวอาจจะเดินออกมาหากินพืชไร่พืชสวน และผลไม้ของชาวบ้านที่ปลูกไว้ และนายสุวัฒน์ อาจจะปั่นจักรยานผ่านมาเห็นพอดี

เมื่อช้างได้ยินเสียงอาจจะเกิดอาการตกใจและวิ่งไล่เหยียบทำร้าย กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ช้างป่าออกมาหากินนอกเขตป่านั้น เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงหน้าแล้งอาหารในป่าอาจจะเริ่มขาดแคลน ประกอบกับจำนวนประชากรช้างในป่าดงใหญ่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้พืชอาหารช้างที่มีอยู่ไม่เพียงพอ

ทั้งนี้ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook