หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กข้อความสุดท้าย เพื่อนตกใจเห็นรีบมาดู เจอเป็นศพก่อนพ่อแม่

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กข้อความสุดท้าย เพื่อนตกใจเห็นรีบมาดู เจอเป็นศพก่อนพ่อแม่

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กข้อความสุดท้าย เพื่อนตกใจเห็นรีบมาดู เจอเป็นศพก่อนพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชัยภูมิจบชีวิตตัวเองอย่างไม่มีใครคาดคิด โพสต์ข้อความสุดท้ายลงเฟซบุ๊ก ก่อนเพื่อนตื่นมาเจอและรีบมาดู แต่ช่วยเอาไว้ไม่ทันแล้ว พ่อเสียใจไม่คิดเอะใจว่าลูกจะทำ ทั้งที่อยู่บ้านเดียวกันแท้ๆ

(31 มี.ค.) ร.ต.อ.ชัยพร พรมเสนา รองสาสรวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนหนองบ่อ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้น 2 ของบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตชาย โดยเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้นำร่างลงมาจากเชือกที่ผูกคอแล้ว สภาพที่รอบลำคอเป็นรอยช้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสีม่วง ลักษณะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทราบต่อมาชื่อ นายกาวี อายุ 33 ปี

จากการสอบถาม นายศิวา อายุ 33 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาพบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า เมื่อคืนวานนี้ (30 มี.ค.) ตนเป็นคนมาส่งผู้เสียชีวิตที่บ้าน หลังจากที่ดื่มสังสรรค์กันเสร็จจากที่บ้านของตนที่อยู่ไม่ไกลกันนัก ตนจึงรีบกลับไปบ้านเพื่อพักผ่อน

กระทั่งตื่นเช้ามาเปิดเฟซบุ๊กดูก็พบข้อความที่ผู้เสียชีวิตโพสต์เอาไว้ว่า "ลาก่อนครับ ขอบคุณทุกอย่างที่ดีๆ กับผม พี่ๆเพื่อนๆ และน้องๆ" เมื่อเห็นเช่นนั้น ตนก็รู้สึกไม่ดี จึงรีบตามมาดูที่บ้านของผู้เสียชีวิต ก่อนจะมาพบร่างผู้เสียชีวิตก่อเหตุแขวนคอตัวเองไปแล้ว ตนจึงได้รีบวิ่งปลดนำร่างเพื่อนลงมา และรีบไปแจ้งพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตที่อยู่ชั้นล่าง

news25-1

นายพรชัย อายุ 63 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าเสริมว่า ลูกไม่เคยมีเรื่องกับใคร ซ้ำยังไม่เคยบ่นว่าจะฆ่าตัวตายเลย เมื่อคืนเห็นลูกเมามายกลับมาบ้าน ตนก็เตรียมอาหารไว้ให้กินตามปกติ แต่ลูกก็เดินขึ้นบ้านไป ตนก็ไม่สนใจอะไร และเข้านอนที่ชั้นล่างของบ้าน แล้วได้ยินเสียงดังมาจากข้างบนบ้านกลางดึก ตนจึงร้องบอกให้ลูกนอน แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะก่อเหตุแขวนคอตัวเอง กระทั่งมาทราบจากเพื่อนลูกที่มาตามหาตอนเช้า

ร.ต.อ.ชัยพร พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือรื้อค้นทรัพย์สินใดๆ ขณะที่ญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook