ตร.เผย กล้องหน้ารถ สาว อบต. บันทึกภาพชายปริศนา ผลชันสูตรชี้ถูกของแข็งกระแทกอก

ตร.เผย กล้องหน้ารถ สาว อบต. บันทึกภาพชายปริศนา ผลชันสูตรชี้ถูกของแข็งกระแทกอก

ตร.เผย กล้องหน้ารถ สาว อบต. บันทึกภาพชายปริศนา ผลชันสูตรชี้ถูกของแข็งกระแทกอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กฤษณะ" เผย พบภาพจากกล้องหน้ารถ กรณีพบศพหัวหน้าสำนักปลัดจ.จันทบุรี ผลการชันสูตรชี้ถูกของแข็งกระแทกหน้าอกรุนแรง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีพบศพหญิง สาวหัวหน้าสำนักปลัด อบต.วังโตนด ที่หายตัวไป โดยมีการประกาศตามหาคนหายในสื่อสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย  จนกระทั่งพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง ภายในป่ากระถินริมถนน ในเขตพื้นที่ สภ.ท่าใหม่ ภ.จว.จันทบุรี ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ท่าใหม่  ภ.จว จันทบุรี  ว่าเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562  เวลาประมาณ 19.20 น. ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพหญิงนอนเสียชีวิตที่บริเวณป่าริมถนนบ้านพลงเผว หมู่ 3 ต.โขมง อ.ท่าใหม่

จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  ผู้ตายนั้นได้ทำงานเป็นหัวหน้าสำนักปลัด อบต.วังโตนด โดยได้ขับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ ออกไปทำงานตั้งแต่ ช่วงเช้าของวันที่ 25 มี.ค. 2562 แล้วไม่กลับเข้าบ้าน ทางญาติจึงได้ไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ทุ่งเบญจา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกตามหาไว้แล้ว

จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถของผู้ตาย พบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ในช่วงตอนเย็น ผู้ตายได้มีการนัดหมายพูดคุยกับผู้ต้องสงสัย จนกระทั่งขับรถไปตามสถานที่นัดหมาย เมื่อพบผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นชายคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์นำหน้ารถเก๋งของผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้ขับตามไป จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ โดยภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ตายได้ตัดไป

>> ครอบครัวเศร้า สาวสวยขับเก๋ง หายตัว 5 วัน ล่าสุดพบร่างเสียชีวิตในรถ
>> เผยโพสต์ปริศนา อบต.สาว ก่อนกลายเป็นศพกอดตุ๊กตา พร้อมวงจรปิดจับภาพรถเก๋ง

ขณะนี้ ทาง พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.ท่าใหม่ ได้รับรายงาน ผลการผ่าชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายทำให้ ทราบว่าเสียชีวิตจากถูกของแข็งกระแทกเข้าบริเวณหน้าอกอย่างรุนแรง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาเบาะแส ประกอบกับข้อมูลการติดต่อทางโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้าย

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ซึ่งตนได้รายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ท่านได้ กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรมสำหรับทุกฝ่าย ทั้งนี้หากประชาชน มีข้อมูลหรือพบเบาะแสสำคัญที่เกี่ยวข้องกับคนร้ายในคดีดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ท่าใหม่  หมายเลขโทรศัพท์ 039-431-111  และ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook