ภาพเด็ดวินาที "พ่อค้ายาบ้า" ซิ่งฝ่าวงล้อมหนีตำรวจ แพ้ภัยตัวเอง-รถล้มกลิ้งขาชี้ฟ้า

ภาพเด็ดวินาที "พ่อค้ายาบ้า" ซิ่งฝ่าวงล้อมหนีตำรวจ แพ้ภัยตัวเอง-รถล้มกลิ้งขาชี้ฟ้า

ภาพเด็ดวินาที "พ่อค้ายาบ้า" ซิ่งฝ่าวงล้อมหนีตำรวจ แพ้ภัยตัวเอง-รถล้มกลิ้งขาชี้ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 มี.ค.62) พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุดปปส.ตำรวจภูธรลำปาง เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32 ลำปาง พร้อมกำลัง ได้วางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจาก นายจุ้ย ซึ่งเป็นพ่อค้ายาบ้ารายย่อยในพื้นที่ จำนวน 10 เม็ด ราคา 600 บาท โดยเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอกสารธนบัตรลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เมื่อถึงเวลานัดหมายนายต้น ได้ให้สายลับไปหาเพื่อรับยาบ้าบริเวณริมถนน ด้านหน้าวัดหนองวัวเฒ่า ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งนายจุ้ย ได้ขับรถจยย.มาจอดรออยู่ก่อนหน้าแล้ว โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มอยู่โดยรอบ

เมื่อมีการซื้อขายยาบ้ากันแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่จึงขับรถกรูกันแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่นายจุ้ยเมื่อเห็นกำลังเจ้าหน้าที่ได้พยายามขับรถจยย.เพื่อหลบหนี แต่โชคไม่เข้าข้าง รถจยย.เสียหลักล้มเอง และร่างตกจากรถหงายท้องเท้าชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่จึงเข้าล็อกคอเอาไว้ได้ แต่ยังได้พยายามขัดขืนพร้อมส่งเสียงดัง ท่ามกลางชาวบ้านพระ เณร และคนที่ขับรถรถผ่านไปมา ซึ่งกำลังเจ้าหน้าที่ที่ช่วยกันถึง 4 คน เพื่อจับปล้ำกดตัวให้นายจุ้ย ซึ่งมีกำลังแรงอย่างมาก ให้ลงกับพื้นเพื่อใส่กุญแจมือ จนในที่สุดสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการตรวจค้นพบธนบัตร ที่ใช้ในการล่อซื้อ อยู่ในกระเป๋ากางเกง เมื่อนำมาเปรียบเทียบพบว่าหมายเลขตรงกัน กับเอกสารธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ ที่เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน และทราบชื่อต่อมาคือ นายเสฎฐวุฒิ จุ้ย อายุ 32 ปี เป็นคนอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ แต่ได้มาเช่าหอพักแห่งหนึ่งในบ้านป่าแลว ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง และทราบว่าไม่ได้ทำงานแต่อย่างใด

จากการสอบสวน ในเบื้องต้นผู้ต้องหา ได้อ้างว่า ซื้อยาบ้ามาจากผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งรู้จักกันมานานแล้ว ในราคาแถวละ 500 บาท (จำนวนยาบ้า 10 เม็ด) และนำไปขายต่อในราคาแถวละ 600 บาท จะได้กำไร 100 บาท เป็นค่าอาหารให้กับลูก 2 คน จนมาถูกเจ้าหน้าที่วางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อ

ทั้งนี้ นายจุ้ย ยังยอมรับว่า เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวจำหน่ายยาเสพติด ถูกจำคุกนานหลายปี และพ้นโทษเมื่อปี2558 แต่ยังไม่เข็ดหลาบกลับมาค้ายาบ้าอีก เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้า และรถจยย.ยี่ห้อยามาฮา รุ่นฟีโน่ หมายเลขทะเบียน 1กฉ4415 แพร่ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพเด็ดวินาที "พ่อค้ายาบ้า" ซิ่งฝ่าวงล้อมหนีตำรวจ แพ้ภัยตัวเอง-รถล้มกลิ้งขาชี้ฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook