สลด! เด็กชายวัย 3 ขวบ เดินเล่นริมสระ พลัดตกน้ำเสียชีวิต

สลด! เด็กชายวัย 3 ขวบ เดินเล่นริมสระ พลัดตกน้ำเสียชีวิต

สลด! เด็กชายวัย 3 ขวบ เดินเล่นริมสระ พลัดตกน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก 3 ขวบ พลัดตกสระน้ำ จ.สุรินทร์ เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งช่วยแต่ไม่ทัน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากศูนย์นเรนทรว่า มีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต บ้านหนองตาเลิฟ ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของนาย สิลา ซึ่งเป็นปู่ของ เด็กชาย เสาร์ อายุ 3 ขวบ หนูน้อยที่จมน้ำเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านมีเพื่อนบ้านประมาน 20 คนยืนรุมล้อมดูสภาพศพของหนูน้อยที่เสียชีวิต ด้วยความเวทนายิ่งนัก ทุกคนอยู่ในอาการเศร้าน้ำตาคลอเบ้า เพราะเพื่อนบ้านต่างรู้ดีถึงสภาพความเป็นอยู่ที่แร้นแค้นของครอบครัวนี้

นายสุบัน ลวกไธสง เจ้าหน้าที่กู้ชีพประจำหน่วยกู้ชีพตำบลบักได เล่าว่า ได้รับแจ้งว่าให้ไปช่วยหาเด็กซึ่งคาดว่า น่าจะจมน้ำในสระน้ำกลางหมู่บ้าน เพราะเพื่อนบ้านช่วยกันหาทั่วหมู่บ้านแล้วไม่เจอ ตนจึงรีบแจ้งทางศูนย์นเรนทร และนำเจ้าหน้าที่พร้อมรถกู้ชีพ ออกตรวจสอบทันที พอมาถึงสระน้ำกลางหมู่บ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ จึงสอบถามรายละเอียดจากชาวบ้านที่ยืนมุงดูอยู่ แล้ว จึงรีบลงค้นหาในน้ำทันที ตนดำลงไปในน้ำในจุดที่คาดว่า เด็กจะจมน้ำถึง 3 ครั้งในที่สุดก็ไปสัมผัสโดยขาของหนูน้อย จึงรีบอุ้มนำขึ้นมา และส่งให้ทีมกู้ชีพที่รออยู่ด้านบนทำการ CPR ทันที แต่คาดว่าหนูน้อยคงจะจมน้ำนานแล้วจึงไม่สามารถช่วยชีวิตได้

นาย บุญโฮม ไชยสงคราม ผู้ใหญ่บ้านหนองตาเลิฟหมู่ที่ 14 เล่าว่า เป็นเหตุการณ์ที่น่าเศร้ามาก เพราะหนูน้อยรายนี้ อาศัยอยู่กับปู่และย่า ส่วนพ่อและแม่ไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ ย่าของหนูน้อยได้พาหลานเอาเปลือกถั่วลิสงที่แกะเม็ดแล้วไปทิ้งที่บริเวณข้างสระน้ำที่เกิดเหตุ ในระหว่างที่ย่ากำลังเทเปลือกถั่วทิ้งและจุดไฟเพื่อจะเผาเปลือกถั่ว ก็ไม่ทันสังเกตว่าหนูน้อยแอบเดินไปไหนพอเผาเปลือกถั่วเสร็จก็เดินตามหาหลานแต่หาไม่เจอ จึงเดินเข้ามาในหมู่บ้านเพื่อให้เพื่อนบ้านช่วยตามหา จนมารู้ว่าจมน้ำในที่สุด เป็นเหตุที่สร้างความเศร้าสลดใจกับเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเป็นอย่างยิ่ง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สลด! เด็กชายวัย 3 ขวบ เดินเล่นริมสระ พลัดตกน้ำเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook