แร็ปเปอร์ดัง "ยังโอม" ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ตำรวจสภ.ป่าตองไม่พบหลักฐานเอาผิด

แร็ปเปอร์ดัง "ยังโอม" ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ตำรวจสภ.ป่าตองไม่พบหลักฐานเอาผิด

แร็ปเปอร์ดัง "ยังโอม" ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ตำรวจสภ.ป่าตองไม่พบหลักฐานเอาผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีร้อนในโลกออนไลน์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Spotlight Thailand หรือ โจ้ สปอตไลท์ ไลฟ์แฉงานปาร์ตี้ที่หาดป่าตอง อ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ว่ามีการปล่อยเด็กอายุ 15 ปี ให้เข้าไปดื่มแอลกอฮอล์ภายในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง  อีกทั้งยังกล่าวหาว่า มีการเสพกัญชาและพาเด็กผู้หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปีไปมั่วสุม โดยได้พาเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ ตอนตี 3 ซึ่งเรื่องนี้มีการพาดพิงถึงแร็ปเปอร์คนดัง ยังโอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ 

>> โจ้ สปอตไลท์ เดือด! ประกาศแจก 1 ล้าน ให้เด็กสาวต่ำกว่า 18 แจ้งจับแร็ปเปอร์ดังพรากผู้เยาว์

ซึ่งบางกระแสบอกว่าเหตุเพราะนายรัธพงศ์โพสต์ข้อความ “Catch me if u can” ลงในอินสตาแกรมทำให้อีกฝ่ายที่ถูกท้าจึงพาตำรวจไปตรวจสอบ รวมทั้งมีข่าวลือว่าแร็ปเปอร์หนุ่มได้ไปโพสต์ข้อความนี้ในเฟซบุ๊กของ โจ้ สปอตไลต์ ด้วย ซึ่ง ยังโอม รัธพงศ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า...

"Catch me if u can ผมโพสท์ในไอจีผมตอนเช้าหลังจากเขาตามล่าผมแล้ว ไม่ใช่ก่อนนะครับ ขอแก้ข่าว เช็คเวลาในอินสตาแกรมได้เลย

และผมไม่เคยไปโพสต์คำนี้ในเพจพี่โจ้หรืออะไรเลย มีแค่ในไอจีรูปเดียวเท่านั้น

ข่าวจากทีวียังผิดพลาดเลยครับ นับอะไรกับโพสท์ในเฟส เชื่อถือได้หรือไม่ฝากใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคร้าบ"

>> แบรนด์ดังออกโรงแจงดราม่า ยันไม่เกี่ยวปมขายเหล้า "โจ้ สปอตไลท์" ยังตอบโต้เดือด

ล่าสุด (31 มี.ค.) ทางสถานีตำรวจภูธรป่าตอง ได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อออนไลน์และได้มีเสนอข่าวเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมของบริษัท Rib Curl ณ ร้านอาหารริมหาดป่าตอง และมีการปล่อยให้เด็กเข้าไปใช้ยังสถานที่จัดงาน ทางสถานีตำรวจภูธรป่าตองได้เร่งดำเนินการสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดูแลการจัดงานในครั้งนี้ งานจัดในร้านอาหาร มีผู้ร่วมงานจำนวน 150 ท่าน มีการกั้นพื้นที่เฉพาะผู้ร่วมงาน มีรปภ.รักษาความปลอดภัยบริเวณสถานที่จัดงาน ส่วนพื้นที่อื่นๆ ทางร้านอาหารสามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติ ซึ่งสถานที่จัดงานเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ริมชายหาดป่าตอง ทำให้มีกลุ่มบุคคลอื่นและเด็กวัยรุ่นสามารถเข้ามาในร้านอาหารได้ เจ้าหน้าที่ดูแลงานยืนยันว่าไม่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่เด็กเยาวชนแต่อย่างใด ส่วนยังโอมมีคิวมาร่วมงานตั้งแต่เวลา 20.30-23.30 น. ของวันที่ 29 มีนาคม 2562 

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และยังไม่มีการดำเนินคดีหรือตั้งข้อหาใดๆ เนื่องจากยังไม่มีผู้ใดมาแจ้งความ ซึ่งทางสถานีตำรวจภูธรป่าตองจะดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมให้ทราบถึงข้อเท็จจริงที่ชัดเจนต่อไป และหากตรวจสอบพบการกระทำผิด ทางสภ.ป่าตองพร้อมจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

>> ยังโอม แร็ปเปอร์ชื่อดัง เตรียมแถลงข่าวหลังถูกพาดพิงงานปาร์ตี้ที่ป่าตอง (มีคลิป)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook