"ดีเจพล่ากุ้ง" แทบช็อก กลับจากทำงานมาเจอน้ำท่วมคอนโด ห้องพังเสียหาย

"ดีเจพล่ากุ้ง" แทบช็อก กลับจากทำงานมาเจอน้ำท่วมคอนโด ห้องพังเสียหาย

"ดีเจพล่ากุ้ง" แทบช็อก กลับจากทำงานมาเจอน้ำท่วมคอนโด ห้องพังเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นเรื่องไม่คาดคิด และทำเอาหนุ่มอาอารมณ์ดี ดีเจพล่ากุ้ง ถึงกับเข่าแทบทรุดไปเลยทีเดียว เพราะหลังกลับมาจากทำงานทั้งวัน และกลับมาถึงก็พบว่าที่คอนโดน้ำท่วม ซึ่งต้นตอนั้นมาจากห้องของพล่ากุ้งด้วย ซึ่งในตอนแรกที่เห็นพล่ากุ้งได้เล่าเหตุการณ์ไว้ในโพสต์ว่า 

"สยองขวัญ !!! ทำงานตั้งแต่เช้า กลับมาถึงคอนโดตอนตี1 สิ่งที่เห็นคือ น้ำท่วมตั้งแต่ทางเดินส่วนกลาง ไอ้เราก็ภาวนา ขออย่าให้เป็นอย่างที่เอะใจ แต่แล้ว ฝันมันก็สลายลงในพริบตา เพราะต้นต่อ มันมาจากห้องเราจริงๆ รีบเข้ามาดูปรากฎว่า ท่อน้ำกรองแตกออกมาจากผนัง น้ำไหลตลอดเวลา เป็นเวลากว่า 2-3 ชั่วโมง ขอดูความเสียหายก่อนนะครับ ตอนนี้ น้ำท่วมห้อง ไปหมดแล้ว !!!"

ก่อนจะอัปเดตภาพในห้องอีกครั้ง กับข้าวของที่เสียหาย ทั้งพื้นห้อง โดยเฉพาะของที่รักอย่างหนังสือการ์ตูนที่สะสมไว้ แม้จะไม่ได้มีราคาแพงแต่มีคุณค่าทางจิตใจมาก ก็โดนน้ำไปด้วย  

IG@plakung001การ์ตูนของสะสมสุดรักของดีเจพล่ากุ้ง

"อัปเดต เหตุการณ์น้ำท่วมห้อง เมื่อคืนนี้ พื้นห้องก็เรื่องใหญ่ แต่ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน คือการ์ตูนชุดนี้ เก็บไว้นานละ ดราก้อนบอลboxset อยู่ในกล่อง กองอยู่ที่พื้น สภาพก็อย่างที่เห็น เปียกทุกเล่ม ก็ทำได้ดีที่สุด คือเอามาผึ่งลม พยายามกางให้มันทุกหน้าเข้าไว้ สภาพคงไม่กลับมา100%หรอก แต่เอาแค่อ่านได้อีกครั้งก็พอใจละ ราคามันไม่ได้มากมาย แต่คุณค่าทางจิตใจมันมากกว่า

ส่วนพื้นที่ทำจากลามิเนต น่าจะบวมทั้งห้อง แต่ตอนนี้เท่าที่ดู ถือว่า เบากว่าที่คิดไว้ อยู่ต่อไปได้ ถ้าไม่คิดมาก แต่ถ้าคิดมาก ก็น่าจะเปลี่ยน วานผู้รู้ ช่วยประเมินให้หน่อยว่า ควรทำอะไร อย่างไร ต่อไปดี ? แต่ตอนนี้ ขอผึ่งการ์ตูนให้แห้งก่อนนะ สงสารหนังสือจัง"

และเรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ เพราะนอกจากคอนโดจะเจอน้ำท่วมแล้ว ที่บ้านยังมาเจอปัญหาน้ำรั่วเข้าบ้านอีก ซึ่งเจ้าตัวก็คงต้องค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปทีละอย่าง รวมถึงขอส่งกำลังให้ดีเจพล่ากุ้งด้วยนะ 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ดีเจพล่ากุ้ง" แทบช็อก กลับจากทำงานมาเจอน้ำท่วมคอนโด ห้องพังเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook