กองปราบคุมตัว ผู้ต้องหาร่วมฆ่าโบกปูน ฝากขังศาล ไร้ญาติประกันตัว

กองปราบคุมตัว ผู้ต้องหาร่วมฆ่าโบกปูน ฝากขังศาล ไร้ญาติประกันตัว

กองปราบคุมตัว ผู้ต้องหาร่วมฆ่าโบกปูน ฝากขังศาล ไร้ญาติประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบคุม ผู้ต้องหาร่วมแก๊งฆ่าโบกปูนฝากขังศาลมีนบุรี ยังไร้ญาติยื่นประกันตัว ผู้ต้องหาร่วมแก๊งฆ่าโบกปูน เจ้าหน้าที่คุมเข้าเรือนจำฯ

(1 เม.ย.) พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) คุมตัว นายอรรถพล อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 261/2562 ลง 30 มีนาคม 2562 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ มาถึงศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน

โดยท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีอุจฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ จากกรณีพบศพ นายอัชฌา อายุ 38 ปี ถูกฆ่ายัดถังน้ำมันโบกปูนฝังดิน บริเวณร้านอาหารย่านเกษตรนวมินทร์ ซึ่งทางตำรวจสามารถสืบสวนจับกุม นายประยูน อายุ 48 ปี ผู้ดูแลร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นญาติของ นายอัชฌา ในข้อหาเจตนาฆ่าและซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนถูกนำตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีไปก่อนหน้านี้

ต่อมาตำรวจกองปราบปราม สามารถติดตามจับกุมตัว นายอรรถพล ซึ่งเป็นหลานชายของนายประยูน จากการสอบปากคำ นายอรรถพลยังคงให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ร่วมลงมือฆ่าด้วย แต่รับว่าได้ช่วยยกศพ และขนย้าย อีกทั้งยังช่วยผสมปูนและนำศพไปฝังดิน

ทั้งนี้ ทันทีที่ผู้ต้องหาเดินทางมาถึง ทางผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงสภาพความเป็นอยู่ รวมถึงความกังวลเกี่ยวกับคดี ซึ่งนายอรรถพลไม่ได้ตอบคำถามกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด เพียงแต่พยักหน้าตอบและรีบเดินตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเท่านั้น

ภายหลังพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ได้คุมตัว นายอรรถพล มาถึงศาลจังหวัดมีนบุรี โดยทนายความส่วนตัวของผู้ต้องหาเปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็.เอ็น. ว่า ในวันนี้ทางทีมทนายความ รวมถึงญาติผู้ต้องหา ไม่ได้มีการเตรียมหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด เนื่องจากนายอรรถพลมีฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจนจึงไม่มีหลักทรัพย์เพียงพอ ซึ่งผู้ต้องหาก็อาศัยอยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอด ทั้งนี้คาดว่าในช่วงเย็นวันนี้ เจ้าหน้าที่จะมีการควบคุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขัง ยังเรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook