ทำแผน "หมูมือค้อน" ทุบอกฆ่าโหดสาว อบต. สะอื้นไหว้ขออโหสิคนตาย

ทำแผน "หมูมือค้อน" ทุบอกฆ่าโหดสาว อบต. สะอื้นไหว้ขออโหสิคนตาย

ทำแผน "หมูมือค้อน" ทุบอกฆ่าโหดสาว อบต. สะอื้นไหว้ขออโหสิคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี หรือ น้องแอน อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟต์ สีเขียว ทะเบียน กท-4318 จันทบุรี จอดอยู่ในป่าบริเวณป่าริมถนนบ้านพลงเผว หมู่ 3 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา หลังจากหายตัวลึกลับนาน 4 วัน

ภายหลังจากที่แฟนหนุ่มได้เข้าให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่ง 2 ประเด็น เครียดป่วยก่อเหตุฆ่าตัว หรือ ถูกทำให้ตาย และขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลนิติเวชชี้ชัด ซึ่งทางตำรวจเร่งไล่ล่าคนใกล้ชิด

>> ตร.เผย กล้องหน้ารถ สาว อบต. บันทึกภาพชายปริศนา ผลชันสูตรชี้ถูกของแข็งกระแทกอก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.ภ.จว.จันทบุรี ได้จับกุม นายหมู ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จาริณี ได้ที่ตลาดไท อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า นายหมูเป็นผู้ก่อเหตุ และหลังก่อเหตุได้หลบหนีมาซ่อนตัวในพื้นที่ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายหมู ให้การอ้างว่า ตนรู้จักกับ น.ส.จาริณี เนื่องจากเคยไปกู้ยืมเงิน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ นายหมู อ้างว่าได้รับการจ้างวานจาก ลูกชาย ส.ส.พรรคหนึ่ง ในราคา 50,000 บาท ให้ไปฆ่า น.ส.จาริณี เนื่องจากเกิดความหึงหวงที่ น.ส.จาริณี ตีตัวออกห่าง และกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะอีกประเด็นคือ นายหมูเกิดความหึงหวง น.ส.จาริณี จึงก่อเหตุลวงไปฆ่าดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการควบคุมตัวนายหมูไปหาอาวุธที่ใช้ก่อเหตุฆ่า น.ส.จาริณี โดยการลวง น.ส.จาริณี ไปที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะใช้ค้อนทุบที่หน้าอกและหน้าจนทำให้ น.ส.จาริณี เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

>> ตำรวจรวบ "มือฆ่าสาว อบต." หมกศพคาเก๋ง อ้างลูกชาย ส.ส.จ้างให้สังหาร

ความคืบหน้าวันที่ 1 เม.ย. หลังจับกุมตัวนายวรวุฒิได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรก เจ้าหน้าที่พาไปที่บริเวณป่าข้างทางรอยต่อระหว่าง ม.2 กับ ม.3 ต.โขมด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่นายหมู หลอกล่อให้ผู้ตายขับรถเลี้ยวเข้าไปก่อนลงมือฆ่า

หลังจากชี้จุดเจ้าหน้าที่ได้ให้นายหมู ก้มลงพนมมือไหว้ขอขมาผู้ตาย โดยกล่าวขอโทษและขออโหสิกรรมกับสิ่งที่ทำกับผู้ตายด้วยเสียงสะอื้นว่า “กรรมใดที่ได้ล่วงเกินแอน ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ขอให้แอนอโหสิให้เราด้วย เราขอโทษ ที่เราทำกับแอนแบบนี้ เราขอโทษ”

จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายหมู มาที่ชี้จุดบริเวณข้างทางก่อนถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดนัดพบในตอนเเรก โดยนายหมูขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอตั้งเเต่ตอนเย็น อีกจุดคือบริเวณถังขยะริมถนน ซึ่งเป็นจุดที่นายหมูเอาถุงมือเปื้อนคราบเลือดมาทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook