เปิดใจเศรษฐีใหม่ 30 ล้าน ขอยึดอาชีพไลฟ์การ์ดตามเดิม พ่อห่วงลูกชายเคยเกเร

เปิดใจเศรษฐีใหม่ 30 ล้าน ขอยึดอาชีพไลฟ์การ์ดตามเดิม พ่อห่วงลูกชายเคยเกเร

เปิดใจเศรษฐีใหม่ 30 ล้าน ขอยึดอาชีพไลฟ์การ์ดตามเดิม พ่อห่วงลูกชายเคยเกเร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไลฟ์การ์ด ประจำหาดป่าตองดวงดีถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินมูลค่า 30 ล้านบาท เปิดใจ ซื้อเพราะเห็นเลขสวยดี เงินรางวัลแบ่งให้พ่อ ซ่อมแซมบ้าน และเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

(1 เม.ย.62) ภายหลังจากการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 62 เฟซบุ๊ก ตามหาคนดี ภูเก็ต ได้มีการแชร์ภาพผู้โชคดี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 109767 จำนวน 5 ใบ มูลค่า 30 ล้าน ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความยินดีในความโชคดีเป็นจำนวนมาก

สำหรับชายผู้โชคดีดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายนรา นาลักษณ์ อายุ 32 ปี เป็นไลฟ์การ์ดและเด็กเรือลากร่มอยู่ที่หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 

>> ไลฟ์การ์ดภูเก็ต ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐีใหม่ 30 ล้าน

>> ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 1 เมษายน 2562 ตรวจรางวัลที่ 1

จากการสอบถามนายนรา เผยว่าตนเป็นคน จ.ภูเก็ต โดยกำเนิด ปัจจุบันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ไลฟ์ประจำหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต มีหน้าที่คอยช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจมน้ำทะเลหรือติดในกระแสน้ำเข้าฝั่งไม่ได้ โดยปกติไม่ได้ซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำ

แต่งวดนี้คนขายเป็นคนรู้จักกัน จึงซื้อโดยไม่มีเลขในใจ และเห็นว่าเลขชุด 767 สวยดีจึงซื้อไว้ทั้ง 5 ใบ และถือเป็นงวดแรกที่ซื้อมากขนาดนี้ มารู้ตัวว่าถูกรางวัลขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าชายหาด รู้สึกดีใจมาก จากนั้นจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้และนำไปให้พ่อเก็บรักษาไว้ให้ที่บ้าน

โดยเงินจะแบ่งให้พ่อส่วนหนึ่งเพราะพ่อดูแลตนและครอบครัวมาโดยตลอด เป็นการการศึกษาให้ลุกชาย 2 คนส่วนหนึ่ง ซ่อมแซมบ้านเพราะอยู่แบบครอบครัวใหญ่หลายคน ที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนงานที่ทำอยู่ก็ยังจะทำต่อไปเพราะเป็นงานที่รักมาก ทำมาตั้งแต่หลังคลื่นยักษ์สึนามิ ทำแล้วมีความสุขที่คอยดูรักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวที่ลงเล่นน้ำทะเล ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะติดในกระแสน้ำมากทุกวัน วันละหลายคน 

ด้านนายอาลี นาลักษณ์ อายุ 65 ปี พ่อของนายนรากล่าวว่ารู้สึกดีใจว่า ลูกชายคนนี้เป็นคนที่ห่วงที่สุดเพราะค่อนข้างดื้อและเกเรกว่าพี่น้องคนอื่นในบรรดา 5 คน แต่เมื่อถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจด้วย แต่ขอให้ใช้เงินอย่างรู้คุณค่ามีประโยชน์กับตัวเองและครอบครัว เงินที่ถูกรางวัลนั้นแล้วแต่เขาว่าจะให้พ่อหรือไม่ เพราะเป็นเงินของเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook