“ปราง กัญญ์ณรัณ” สายตรงคุย “โต้ง ทูพี” ตกใจชื่อแฟนหนุ่มถูกโยง มั่วยาเสพติดที่ภูเก็ต

“ปราง กัญญ์ณรัณ” สายตรงคุย “โต้ง ทูพี” ตกใจชื่อแฟนหนุ่มถูกโยง มั่วยาเสพติดที่ภูเก็ต

“ปราง กัญญ์ณรัณ” สายตรงคุย “โต้ง ทูพี” ตกใจชื่อแฟนหนุ่มถูกโยง มั่วยาเสพติดที่ภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่าเพิ่งทราบเรื่องจากการติดตามข่าวเหมือนกัน สำหรับนักแสดงสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ถึงกรณีที่แฟนหนุ่ม แร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง ทูพี ถูกจ้างไปเล่นคอนเสิร์ตในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งกำลังเป็นดราม่าอยู่ในช่วงเวลานี้ โดยแร็ปเปอร์หนุ่มถูกโยงว่าใช้สารเสพติด และถูกแบนห้ามไปเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดตนเองอีกด้วย

>> ยังโอม แร็ปเปอร์ชื่อดัง เตรียมแถลงข่าวหลังถูกพาดพิงงานปาร์ตี้ที่ป่าตอง (มีคลิป)

งานนี้ ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า เพิ่งจะทราบเรื่องจากข่าวที่ออกเหมือนกัน จึงส่งข้อความไปถามเพราะความเป็นห่วง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอเองก็ยังไม่ได้คำตอบที่เคลียร์ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงไม่สามารถตอบอะไรแทนได้ อยากให้รอฟังจากปากของเจ้าตัวเองจะดีกว่า

ถามถึงประเด็นดราม่าล่าสุดของ โต้ง ทูพี ที่ถูกแบนห้ามไปเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดของตัวเอง จังหวัดภูเก็ต อีกทั้งยังโดนกล่าวหาว่าใช้สารเสพติด ?
“ต้องบอกตรงๆ ว่า เรารู้ข่าวจากพี่ๆ นักข่าวเหมือนกัน พอเปิดไปอ่านก็ไม่คิดว่าจะเจอชื่อของโต้งในข่าวด้วย ซึ่งพอเห็นข่าวก็ไลน์ไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราก็ไม่ทราบ ตัวเขาเองก็ไม่ได้เล่าให้เราฟัง หนูก็ทราบแค่นั้น ส่วนในเรื่องรายละเอียด เราไม่ได้รู้ครบถ้วนถึง 100 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟที่เราจะพูด เดี๋ยวรอฟังจากคนที่เขาทราบเรื่องดีกว่า คือก็ยอมรับว่ามีถามไถ่ แต่คำตอบที่เราฟังมาไม่ได้เคลียร์ 100 เปอร์เซ็นต์ อีกอย่างก็ไม่ใช่เรื่องของเราด้วย”

เขามีเครียดหรือกังวลกับเรื่องนี้บ้างไหม ?
“จะเป็นห่วงน้องที่เป็นข่าวมากกว่า ซึ่งตัวโต้งเองก็อาจจะมีเครียดนิดหน่อยที่มีชื่อเขาร่วมด้วยอยู่ในนั้น แต่คิดว่าเขาน่าจะจัดการปัญหาตรงนี้ได้ ส่วนตัวเราที่ส่งข้อความไปถามคือก็เป็นห่วงว่าเขาจะโอเคไหม”

เหมือนสถานที่เกิดเหตุเป็นจังหวัดบ้านเกิดเขาด้วย ?
“ใช่ เราก็เป็นห่วงเขาค่ะ กลัวว่าจะมีปัญหาอะไรไหมในส่วนของภาพลักษณ์ พรีเซ็นเตอร์ หรืออะไรต่างๆ แค่บอกให้กำลังใจ ให้เขาดูดีๆ ให้ระวังมากขึ้น”

พอทราบไหมถึงประเด็นที่เขาถูกแบน ?
“ใช่ พอเราไลน์ไปถาม เขาก็ได้โทรมาเล่าให้ฟังนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้คำตอบที่เคลียร์ 100 เปอร์เซ็นต์”

จากที่ได้คุยเขามีอาการเสียใจไหมที่เข้าไปเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดตัวเองไม่ได้ ?
“อันนี้ยังไม่ถึงกับเป็นเรื่องที่คอนเฟิร์ม 100 เปอร์เซ็นต์ ยังไม่ได้พูดอะไรให้ปรางฟังมาก แต่ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจค่ะ”

ในฐานะที่เราสนิทและเป็นคนใกล้ตัวเขา พอทราบข่าวแล้วรู้สึกยังไง ?
“ตกใจค่ะ รีบไลน์ไปถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราคุยกันอยู่ทุกวันแต่ไม่ทราบเรื่องนี้เลย มาทราบตอนที่มีข่าวเหมือนกัน ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้บอกเรา อาจจะเพราะคิดว่าคงจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่มั้งคะ”

ทางค่ายจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงอะไรไหม ?
“ตอนนี้ปรางก็ไม่ทราบเรื่องนี้เหมือนกัน แต่เห็นว่าทางน้องเขาจะออกมาเคลียร์ ก็ต้องรอดูต่อไปค่ะ”

 IG: twopeeโต้ง ทูพี แฟนหนุ่มของ ปราง กัญญ์ณรัณ

หลายคนถามถึงงานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา ว่าเราหายหน้าหายตาไปไหนถึงไม่มาร่วมงาน ?
“ใช่ อันนั้นเสียดายมากเลย มีคนถามถึงเยอะมาก จริงๆ ก็คือรับงานไว้แล้ว ซึ่งเป็นอีเวนต์ปิดค่ะ เป็นงานที่รับไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วเลย ค่อนข้างซีเรียสซึ่งเราก็ลองคุยกันแล้วแต่ไม่ลงตัวจริงๆ ก็เลยไปขออนุญาตทางช่อง พูดคุยกันเรียบร้อยค่ะ ทางช่องก็อนุญาต”

แต่คนก็โยงเพราะเข้าใจผิดไปแล้วว่า เราไม่อยู่ช่อง 3 แล้ว ?
“ใช่ (หัวเราะ) ไม่ได้ไปไหนค่ะ ยังเหมือนเดิม ยังมีสัญญาอยู่กับทางบรอดคาซท์ของพี่หน่องอยู่เหมือนเดิมค่ะ ก็เหลือสัญญาอยู่ 2 ปี อีกสักพักเลยค่ะ จริงๆ ปรางยังแฮปปี้ในทุกๆ วันนี้อยู่ ปีนี้ก็อาจจะมีละคร 2-3 เรื่อง อนาคตจึงยังไม่ได้คิดอะไรมากว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน ขอทำงานไปก่อนดีกว่าค่ะ”

พอมีกระแสข่าวออกมาเรารู้สึกยังไงบ้าง เพราะมีแต่คนถาม ?
“คนก็เป็นห่วงค่ะ พี่หน่องก็เป็นห่วง ถึงกับสายตรงมาบอกให้ตอบคอมเมนต์แฟนๆ หน่อยไหม เพราะมีคนมาถามเยอะมาก ซึ่งทุกอย่างก็เคลียร์เรียบร้อยค่ะ”

อีกไม่กี่วันก็จะใกล้วันเกิดตัวเองแล้ว ?
“ปีนี้ตั้งใจจะไปทำบุญค่ะ ถ้าจำได้เมื่อ 2 ปีที่แล้วเคยจัดคอนเสิร์ตการกุศลและนำเงินไปให้น้องๆ ซื้อเครื่องดนตรี ผ่านมา 2 ปี น้องๆ เล่นดนตรีเก่งแล้ว ปีนี้ก็จะกลับไปหาน้องๆ อีกครั้ง เพื่อให้น้องๆ เล่นดนตรีให้ฟังบ้าง”

ชวนใครไปบ้าง ?
“ก็ชวนเพื่อนๆ คุณพ่อ คุณแม่ค่ะ ส่วนโต้งก็ไปด้วยค่ะ (ยิ้ม)”

ลุ้นเซอร์ไพรส์อะไรจากเขาไหม เพราะเขาก็เป็นคนโรแมนติกเหมือนกัน ?
“ใช่ หนูก็รออยู่ค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าอยากได้อะไรพิเศษไหม ไม่อยากได้อะไรเลยค่ะ คือเขาเป็นคนชอบทำเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังอะไรค่ะ เขาน่าจะมีอะไรน่ารักๆ ให้เราอยู่แล้ว”

ปีนี้อยากได้แหวนหรือยัง ?
“ยังค่ะ อย่าเพิ่งให้นะ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งเลย เดี๋ยวก่อน (ยิ้ม) จองแค่นี้ก็พอแล้ว (หัวเราะ) แค่พวกพี่ๆ ไปสัมภาษณ์เขา เขาก็จองจนไม่รู้จะจองยังไงแล้วนะ”

แสดงว่าเราก็รู้สึกว่าเขาพร้อมพอสมควรแล้ว ?
“ยังหรอกค่ะ เขาอยากทำงานมากๆ ช่วงนี้ เหมือนเป็นจังหวะที่ดีของเขาด้วย รอได้ค่ะ (ยิ้ม)”

>>"โต้ง ทูพี" ยังเก็บไว้ ภาพเดินกุมมือ "ปราง" เมื่อ 8 ปีก่อน ทุกวันนี้รักยังเหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สายตรงคุย “โต้ง ทูพี” ตกใจชื่อแฟนหนุ่มถูกโยง มั่วยาเสพติดที่ภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook