รถซิ่งสายคลอง-กระบะเบรกไม่ทันชนโครม จยย.เลี้ยวตัดหน้าตาย 1 สาหัส 2 ราย

รถซิ่งสายคลอง-กระบะเบรกไม่ทันชนโครม จยย.เลี้ยวตัดหน้าตาย 1 สาหัส 2 ราย

รถซิ่งสายคลอง-กระบะเบรกไม่ทันชนโครม จยย.เลี้ยวตัดหน้าตาย 1 สาหัส 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเลงกระบะซิ่งทางตรงเลนขวาสุดแรงเกิด เจอ จยย.เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน เบรกไม่ทันชนโครมสนั่น ตาย 1 เจ็บสาหัส 2 ราย

(1 เม.ย. 62)  พ.ต.ท.รัชพล  บุญวิเชียร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกิดเหตุถนนรังสิต-นครนายกขาออก บริเวณจุดกลับรถหาญสวัสดิ์คลอง 9 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพ รพ.ธัญบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาวแบบตอนเดียว ทะเบียน กทม.ชนติดอยู่กับแบริเออร์กลางถนนสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยที่ไมล์วัดความเร็วรถค้างอยู่ที่ 110กม./ชม.

ข้างกันพบอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมรถกู้ชีพ รพ.ธัญบุรี อยู่ระหว่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่ขับขี่และโดยสารมากับรถยนต์กระบะทราบชื่อ นายอดิเรก อายุ 34 ปี ผู้ขับขี่ และหญิงไทย อายุประมาณ 30-35 ปี ทั้งสองรายถูกนำตัวส่ง รพ.ธัญบุรี

ห่างกันประมาณ 40 เมตร ของถนนฝั่งตรงข้าม พบ รถ จยย.ยี่ห้อ คาวาซากิ แบบสายพาน สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ด้านท้ายรถ สภาพพังยับเยิน ข้างกันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อ นายเผด็จ อายุ 27 ปี

นายเจตน์สฤษฏ์ อายุ 23 ปี ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับรถตามหลังรถกระบะคันเกิดเหตุมาห่างๆ โดยที่รถกระบะวิ่งอยู่ช่องทางขวาสุดด้วยความเร็ว

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ จยย.ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือได้เลี้ยวตัดหน้าทำให้รถยนต์กระบะหยุดรถไม่ทันจึงชนเข้าอย่างแรงกับ จยย.จนผู้ขับขี่เสียชีวิต ก่อนที่รถกระบะจะชนติดอยู่กับแบริเออร์กลางจุดกลับรถจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ท.รัชพล บุญวิเชียร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สอบปกคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมหตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถซิ่งสายคลอง-กระบะเบรกไม่ทันชนโครม จยย.เลี้ยวตัดหน้าตาย 1 สาหัส 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook