รถเก๋งไม่ชินทางซิ่งเสยรถปูน 18 ล้อก่อนหมุนฟาด จยย.บาดเจ็บระนาว

รถเก๋งไม่ชินทางซิ่งเสยรถปูน 18 ล้อก่อนหมุนฟาด จยย.บาดเจ็บระนาว

รถเก๋งไม่ชินทางซิ่งเสยรถปูน 18 ล้อก่อนหมุนฟาด จยย.บาดเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งซิ่งมาด้วยความเร็วถึงแยกเบรกไม่ทัน เสยรถบรรทุกปูน 18 ล้อ เข้าอย่างจังแล้วหมุนไปชนกับ จักรยานยนต์ ที่ติดไฟแดง ได้รับบาดเจ็บหลายราย

(1 เม.ย. 62) ร.ต.ท.ชนินท์ เกษร ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุว่า รถชนกันบริเวณแยกเจดีย์ทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยสว่างอริยะ

เมื่อที่เกิดเหตุบริเวณแยกเจดีย์ทอง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.นครนายก ได้พบรถเก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แอททราจ สีดำ ทะเบียน จ.ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย หม้อน้ำแตก ถุงลมนิรภัยทำงาน ทั้ง 2ฝั่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เจ้าหน้ากู้ภัยฯ ได้นำส่ง โรงพยาบาลนครนายก ไปก่อนหน้าแล้ว

ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวฟ 100 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน จ.นครนายก สภาพรถถูกเฉี่ยวชนพังเสียหายเช่นกัน และห่างกันประมาณ 5 เมตร พบรถบรรทุกปูน 18 ล้อ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านข้างตัวรถพังเสียหาย เหล็กกันข้างรถเเละยางอะไหล่หลุดกะเด็นออกมา ส่งผลให้รถติดยาวเหยียด เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเร่งระบายรถ เพราะบริเวณแยกดังกล่าวไม่มีสัญญาณไฟแดง

จากการสอบถาม นายจันทร์  อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกปูน 18 ล้อ เล่าว่า ตนนั้นขับรถเปล่าที่ไม่มีปูนมาจาก ตำบลดงละคร เพื่อมุ่งหน้าไป จังหวัดสระบุรี

พอถึงมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางแยก ตนได้เห็นรถจักรยานยนต์ จอดรอเพื่อที่จะข้ามไปอีกฝั่ง แต่รถเก๋งคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วคาดว่า คงไม่เห็นว่ามีแยก จึงหักหลบรถจักรยานยนต์แล้วพุ่งชนตรงกลางรถของตนเข้าอย่างจัง แล้วหมุนไปโดนรถจักรยานยนต์ จึงเป็นเหตุทำให้รถชนกัน

ส่วนทางด้านผู้บาดเจ็บทราบว่า มีทั้งหมด 8 คน ที่ได้บาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตกับการเกิดอุบัติเหตุในครังนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบและหาข้อมูลเพิ่มเติมกับกล้องวงจรปิด บริเวณแยกดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมและดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถเก๋งไม่ชินทางซิ่งเสยรถปูน 18 ล้อก่อนหมุนฟาด จยย.บาดเจ็บระนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook