ไร้ร่องรอย "สาวปริศนา" เจ้าของรองเท้าคัชชูริมสระน้ำ ชาวบ้านเล่าจุดนี้ตายหลายศพ

ไร้ร่องรอย "สาวปริศนา" เจ้าของรองเท้าคัชชูริมสระน้ำ ชาวบ้านเล่าจุดนี้ตายหลายศพ

ไร้ร่องรอย "สาวปริศนา" เจ้าของรองเท้าคัชชูริมสระน้ำ ชาวบ้านเล่าจุดนี้ตายหลายศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อเวลา 16.00 น. (1 เม.ย.) พ.ต.ท.อมร ชัยศิลป์ สว.ป.สภ.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจาก น.ส.เบญจมาศ อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ และยืนยันว่าขณะขับรถอยู่ริมถนนได้เห็นหญิงสาวสวมเสื้อสีขาวคล้ายนักศึกษาเดินลงไปในสระน้ำห่างจากฝั่งกว่า 10 เมตร จึงได้ขับรถไปบอกเพื่อนร่วมงาน และชวนกันกลับมาดูก็ไม่พบเห็นหญิงคนดังกล่าว และพบเพียงรองเท้าคัชชูสีดำถูกถอดวางอยู่ที่ริมถนนใกล้สระน้ำ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ เข้าตรวจสอบที่เร่งค้นหาผู้สูญหายนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบ จึงหยุดการค้นหาเนื่องจากใกล้มืด โดยเหตุเกิดใกล้กับสถานศึกษา ในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> พลเมืองดีเห็นแว้บๆ สาวเสื้อขาวเดินลงน้ำ จอดรถดูไม่เจอตัว-เหลือแค่รองเท้าริมถนน

คืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. (2 เม.ย.()ที่บริเวณสระที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดูจากฝ่ายงานความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี พร้อมชาวบ้าน ได้เดินทางมาสังเกตการณ์ที่จุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบร่างของผู้สูญหายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายสัมพันธ์ ขาวประดิษฐ์ อายุ 43 ปี พนักงานขับรถมหาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เล่าว่า เคยมาหาปลาภายในสระดังกล่าว ซึ่งลักษณะของสระ เป็นลักษณะบ่อดินเก่า จะมีพื้นที่สูงต่ำไม่เท่ากันและมีความลึกกว่า 10 เมตรและมีสาหร่ายขึ้นอยู่เยอะมาก

ด้านนายพิชัย อินทชุ่ม อายุ 60 ปีเจ้าหน้าที่ดูแลงานรักษาความปลอดภัยมหาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการตรวจสอบหอพักภายในมหาวิทยาลัย เบื้องต้นพบว่ายังมีไม่รายงานว่ามีผู้สูญหาย หรือมีมาแจ้งคนหาย เพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดภาคเรียน และนักศึกษาก็กลับบ้านกันเป็นส่วนใหญ่

คืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น. นายธราธร เรืองนุ้ย หัวหน้าชุดนักประดาน้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำรวม 13 นายเร่งจัดเตรียมอุปกรณ์ เพื่อทำการค้นหาผู้ที่สูญหายภายในสระน้ำกว้างกว่า 3 ไร่ เป็นวันที่ 2 หลังจากเมื่อวานนี้ได้ทำการค้นหาแต่ยังไม่พบร่างผู้สูญหาย

โดยนายธราธร กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้เข้าพื้นที่ และได้ลงไปดำค้นหาผู้สูญหาย ตรงจุดที่มีพยานยืนยันว่า ได้เห็นหญิงสาวสวมเสื้อสีขาวลักษณะคล้ายกับนักศึกษา เดินลงไปในสระดังกล่าวและได้จมหายไป ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาได้เจ้าหน้าที่ประดาน้ำจำนวน 7 นาย ลงค้นหากว่า 1 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบผู้สูญหาย และในวันนี้ได้เพิ่มจำนวนนัดประดาน้ำเป็นจำนวน 13 ราย เพื่อทำการค้นหาอีกครั้ง โดยได้มีการวางแผนในการค้นหาให้มีวงกว้างขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ในการค้นหาก็พบกับอุปสรรคคือในสระดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ่อดินเก่า จะมีพื้นที่สูงต่ำไม่เท่ากันบางจุดจะลึกกว่า 10 เมตร และยังมีสาหร่าย เศษขยะ รวมไปถึงซากต้นไม้และกิ่งไม้ ทำให้ยากต่อการค้นหา ซึ่งในวันนี้ได้วางแผนในการค้นหาประมาณ 4 ชั่วโมง หากยังไม่พบก็จะยกเลิกภารกิจ และหากมีผู้สูญหายในสระจริงคงต้องรอจนกว่าร่างจะขึ้นสู่ผิวน้ำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook