ลีน่าจังนั่งเคลียร์! เปิดใจหลังรับเป็นดีเจครั้งที่ 2 พร้อมจวกการเลือกตั้งแบบฟาดๆ (มีคลิป)

ลีน่าจังนั่งเคลียร์! เปิดใจหลังรับเป็นดีเจครั้งที่ 2 พร้อมจวกการเลือกตั้งแบบฟาดๆ (มีคลิป)

ลีน่าจังนั่งเคลียร์! เปิดใจหลังรับเป็นดีเจครั้งที่ 2 พร้อมจวกการเลือกตั้งแบบฟาดๆ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นทางการเมืองของนางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ต้องเว้นวรรคลงเมื่อปี 2558 จนถึงปี 2563 หลังจากลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) เมื่อปี 2557 แต่ดันมีข้อความหาเสียงบนป้ายโฆษณาของตัวเอง ถึงอย่างนั้นผู้หญิงมากความสามารถรายนี้ยังคงหยิบหยกประเด็นการเมืองสุดฮ็อตมาพูดได้เสมอ ด้วยวิธีการที่ต่างออกไป อย่างเช่น การเป็นดีเจ ที่ตนเพิ่งค้นพบไม่นานว่าเป็นอาชีพที่ทำแล้วมีความสุข

"ลีน่า กาแล็กซี" เป็นชื่อในวงการการสแครตช์แผ่นเสียงของเธอ ที่ฟังแล้วทันสมัยและเปรี้ยวซ่าออกไปถึงนอกโลก และนอกจากชื่อที่เด็ดดวงแล้ว ลีลาการพูดของดีเจน้องใหม่คนนี้เกี่ยวกับการเมืองก็เด็ดเสมอต้นเสมอปลาย ซึ่ง Sanook.com ได้รับโอกาสสัมภาษณ์ผู้หญิงเก่งคนนี้ ถึงการตกลงรับมาเป็นดีเจให้กับ Dudesweet กลุ่มจัดปาร์ตี้ เป็นครั้งที่ 2 

ติดใจเป็นดีเจ ชี้คนมาปาร์ตี้น่ารัก

ดีเจน้องใหม่รายนี้ยอมรับว่า ติดใจ เพราะการเป็นดีเจมีความสนุกสนาน ทำแล้วมีความสุข ไม่ใช่แค่นั้น ระหว่างทำเธอยังถูกรายล้อมไปด้วยคนที่มาร่วมงานปาร์ตี้ ที่ส่วนใหญ่เป็นปัญญาชนและมีความน่ารัก คนกลุ่มนี้สามารถรับฟังความเห็นของเธอที่รุนแรงโดยไม่แสดงอาการก้าวร้าว อย่างเช่น การปาสิ่งของหรือแก้วขึ้นมา ในทางกลับกัน คนกลุ่มนี้กลับสนุกสนานและมีส่วนร่วมเป็นอย่างดีด้วย

"น้องๆ ที่มาร่วมงานเป็นคนมีการศึกษาหมดเลยนะ เป็นปัญญาชน แล้วก็รู้สึก 'เขาน่ารักอะ' นิสัยดีหมดเลย ตอนแรกเราคิดว่า เอ๊ะ ฉันพูด ด่าๆ อยู่ แล้วจะมีแก้วมาโดนหน้าฉันหรือเปล่า มีรองเท้าลอยมา กลัวนะมาคราวนี้ แต่ไม่ใช่ ทุกคนน่ารักหมดเลย หน้าตาดี นิสัยก็ดี" ลีน่า กาแล็กซี กล่าว

อีกเหตุผลสำคัญ ที่ลีน่า กาแล็กซี รับเป็นดีเจให้กับ Dudesweet เป็นครั้งที่ 2 คือ การที่ทีมงานมีคุณภาพและทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ ประสบการณ์ของทีมงานกลุ่มนี้ในการจัดปาร์ตี้และการเป็นดีเจ ทำให้ได้เรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐานการเป็นดีเจ 

เตรียมเพลงเด็ดมาเพียบ หลังกระแส "หนักแผ่นดิน รีมิกซ์" ดีเกินคาด

เพลงที่เปิดครั้งนี้ ลีนา กาแล็กซี บอกว่า ยังคงเข้ากระแสการเมืองเช่นเคย เพราะปาร์ตี้ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ดังนั้นจึงนำเพลงมามิกซ์เข้ากับเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วย

ส่วนเพลง หนักแผ่นดิน รีมิกซ์ ยังตามมาในงานนี้ เพราะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากในโลกโซเชียล หรือแม้แต่เพลง Let It Be (เลท อิท บี) ของ เดอะบีทเทิลส์ ที่อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร นำไปร้องที่ประเทศกัมพูชา โดยตั้งชื่อเป็นภาษาไทยว่า "ช่างแม่มัน" ก็จะได้ฟังเช่นกัน

"คนเขาแชร์กันทั้งคืน กระหน่ำเลย เรารู้สึกเซอร์ไพรส์มาก แสดงว่าประชาชนเขาสนใจ" ลีนา กาแล็กซี เผย"วันนี้นี้เขาก็เตรียมเพลงมาเยอะเลย ช่างแม่มัน ช่างแม่มัน ช่างแม่มัน ช่างแม่มัน ช่างแม่มัน ช่างแม่มัน (หัวเราะ)"

วอน กกต. ลาออก ก่อนโดนคนถอดถอนหนัก

การเลือกตั้งครั้งนี้จะไม่พูดถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เลยก็ไม่ได้ เพราะเป็นผู้จัดและควบคุมการเลือกตั้งโดยตรง และเมื่อขอความเห็นจากดีเจน้องใหม่รายนี้ อารมณ์ของเธอกลับพุ่งพรวดขึ้นมา และกล่าวเรียกร้องให้ กกต. ลาออกไป เนื่องจากมีผู้ลงชื่อถอดถอนเป็นจำนวนมาก

"ลาออกไปเถอะ ก่อนที่จะมีคนถอดถอนรายชื่อ 60 ล้านคน จะไม่มีแผ่นดินอยู่เลยนะ ออกไปเถอะ"

"ลีน่า กาแล็กซี" เชื่อคำทำนาย เดือน พ.ค. ประเทศยังวุ่น

ลีน่า กาแล็กซี่ กล่าวว่า หลังจากวันที่ 9 พ.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันประกาศผลเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ประเทศไทยก็จะวุ่นวายต่อไปอีกตามที่โหรหลายรายได้พยากรณ์เอาไว้ โหรเหล่านี้ ทำนายอีกว่า เดือน ต.ค. จะยิ่งวุ่นวายไปอีก แต่สุดท้ายประเทศไทยจะสงบในปี 2565

สุดท้าย นางลีนา เชื่อว่าถ้าหากทุกคนพร้อมใจลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงประเทศ ประเทศก็จะเปลี่ยนแปลงได้

"ประชาธิปไตยย่อมมีคนเห็นต่าง เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเคารพ ถ้าเราอยากให้ประเทศเราดี พวกเราทั้ง 60 ล้านคนก็ต้องช่วยกันพยุงประเทศเรา แล้วเราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดด้วย" ลีน่า กาแล็กซี่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook