รวบหนุ่มอ้างเป็นทหารยศพันตรี โป๊ะแตกเจออีกคดีลวงสาวหวังข่มขืน

รวบหนุ่มอ้างเป็นทหารยศพันตรี โป๊ะแตกเจออีกคดีลวงสาวหวังข่มขืน

รวบหนุ่มอ้างเป็นทหารยศพันตรี โป๊ะแตกเจออีกคดีลวงสาวหวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวมหนุ่มอ้างตัวเป็นทหารยศพันตรี หลอกหญิงสาวจากสถานบันเทิงหวังข่มขืน

นายสมเกียรติ หรือ บอย อายุ 41 ปี ชาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ลงวันที่ 19 มีนาคม 2556 ในความผิดฐาน “หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง

จากกรณี เมื่อประมาณ ปี 2557 ผู้ต้องหา ได้แอบอ้างกับบุคคลอื่นว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดหนึ่ง โดยได้พกบัตรข้าราชการทหารปลอมสังกัดหนึ่ง ยศพันตรีและมีชุดข้าราชการทหารยศพันโทกับอาวุธปืนปลอม เก็บไว้ในห้องพักของตน ต่อมาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดีข้อหาแสดงตน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานฯ และใช้ยศโดยไม่สิทธิฯ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหายังมีหมายจับติดตัวอีกคดีเมื่อปี 2556 ข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกหลวง

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน กทม.แล้วใช้อุบายหลอกลวงหญิงสาวผู้เสียหาย โดยบอกว่าตนเองเป็นนายทหารยศพันตรีสังกัดหนึ่งใน กทม. เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือแล้วได้พาหญิงสาวผู้เสียหายออกไปเที่ยวต่อ แต่ผู้เสียหายขอพาเพื่อนสาวไปด้วย 1 คน หลังจากขับรถมาได้สักพักผู้ต้องหาได้วางแผนจอดรถแวะข้างทางแล้ววานให้เพื่อนผู้เสียหายลงไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อข้างทาง

หลังจากที่เพื่อนผู้เสียหายลงจากรถ ผู้ต้องหาก็ได้ขับรถออกมาทันทีทิ้งเพื่อนผู้เสียหายไว้ข้างทาง จากนั้นผู้ต้องหาก็ได้ใช้กำลังขืนใจปลุกปล้ำผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอมขัดขืน แต่สู้แรงผู้ต้องหาไม่ไหว จึงออกอุบายว่าตนเองนั้นกำลังติดเชื้อHIV ผู้ต้องหาก็ยังไม่ยอมหยุด ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี ผู้ต้องหาจึงปล่อยผู้เสียหายลงข้างทางแล้วรีบขับรถหนีไป ในชั้นจับกุม

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองได้กระทำผิดตามหมายจับจริง จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook