ตีนผีซิ่งกระบะตัดหน้า จยย.นักเรียนหญิงถูกชนเจ็บสาหัส หลังกลับจากแข่งกีฬาสี

ตีนผีซิ่งกระบะตัดหน้า จยย.นักเรียนหญิงถูกชนเจ็บสาหัส หลังกลับจากแข่งกีฬาสี

ตีนผีซิ่งกระบะตัดหน้า จยย.นักเรียนหญิงถูกชนเจ็บสาหัส หลังกลับจากแข่งกีฬาสี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนสาววัย 16 ปี ขับขี่ จยย.ชนด้านข้างรถกระบะที่ขับพุ่งข้ามถนนตัดหน้าอย่างจัง นักเรียนหญิงเจ็บสาหัส เกิดเหตุขณะที่ขับขี่รถกลับจากแข่งขันกีฬาที่ อบต.บัวเชด

(2 เม.ย. 62) ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ รพ.บัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์  แจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันกับรถกระบะ เหตุเกิดที่บริเวณช่วงจุดกลับรถถนนสายบัวเชด-สังขะ หน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บัวเชด  มีผู้บาดเจ็บสาหัส

จึงประสาน ร.ต.อ.สมยศ บุตรทอง (รอง สว.สอบสวน สภ.ลำดวน) รักษาการ รอง สว.สอบสวน สภ.บัวเชด พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยจุดอำเภอบัวเชด พร้อมกำลังอาสาสมัคร  รีบลงพื้นที่ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.สุรินทร์ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 1 คนเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อักษรลาวัลย์  อายุ 16 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.บัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์

สภาพมีบาดเเผลฉีกขาดที่หัวเข่า มีเลือดออกจากจมูก และมีอาการชักเกร็ง อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ จุด อ.บัวเชด ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมกับรีบนำส่ง รพ.บัวเชด และได้นำส่งต่อ รพ.ประจำ จ.สุรินทร์ เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการสาหัส 

ห่างออกไปฝั่งตรงข้ามถนน พบรถยนต์กระบะแคป ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์ สีทอง ทะเบียน จ.สุรินทร์ ทราบชื่อผู้ขับรถยนต์กระบะ คือ นายสมพงษ์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์  ทราบว่า น.ส.อักษรลาวัลย์  ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น เรียนอยู่ ชั้น ม.4 กำลังขึ้นชั้น ม.5 ปีหน้า  ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ และยังเป็นนักกีฬาของชุมชนบ้านปะเดียก ต.บัวเชด อ.บัวเชด

ซึ่งหลังแข่งขันกีฬาที่ อบต.บัวเชด จัดขึ้นที่สนามหน้าที่ว่าการ อ.บัวเชด เสร็จ ก็ได้เดินทางกลับบ้าน  พอมาถึงที่เกิดเหตุ ประกอบกับขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ระหว่างนั้นรถยนต์กระบะไม่ทันได้สังเกตเห็น จึงขับข้ามถนนตัดหน้า ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะพุ่งชนด้านข้างรถยนต์กระบะอย่างจัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกและถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้เชิญ นายสมพงษ์ ผู้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปที่ สภ.บัวเชด เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง และยังต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บมาให้ข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook