ติ๋ว ธิติยา นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่ง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด

ติ๋ว ธิติยา นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่ง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด

ติ๋ว ธิติยา นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่ง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด ทำให้ ติ๋ว-ธิติยา นาทาม ลูกทุ่งสาวดาวรุ่ง นักร้องค่ายเพลงนาทามเร็คคอร์ด เสียชีวิตพร้อมเพื่อนชาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บคนขับติดภายในรถ ที่บริเวณถนนสายกาฬสินธุ์ - ยางตลาด ตรงข้ามศูนย์คูโบต้ากาฬสินธุ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บติดภายในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา สภาพพังเสียหายยับเยินพุ่งตกลงข้างทาง ภายในรถมีผู้บาดเจ็บสองรายเป็นชายและหญิง อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทราบชื่อคือ นางสาวกฤติยา อายุ 25 ปี หรือ ติ๋ว-ธิติยา นาทาม ซึ่งเป็นนักร้องหญิงในค่ายเพลงนาทามเร็คคอร์ด จ.มหาสารคาม และ นายวิศวนารถ อายุ 25 ปี ล่าสุด ทราบว่าผู้ขับรถและโดยสารในรถฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ได้เสียชีวิตแล้วทั้ง 2 คน

ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว สภาพพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือนางจุไรรัตน์ อายุ 37  ปี

ใกล้กันพบรถกระบะส่งสินค้าบริษัทเอกชน ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน คนขับและผู้โดยสารเป็นชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีกฝั่งของถนนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่ สีเทา สภาพด้านท้ายฝั่งคนขับถูกชนจนได้รับความเสียหาย

ร.ต.อ.นพรัตน์ สว่างเดือน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบถาม นางสาวอังคนาง อายุ 43 ปี คนขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีเทา เบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะมาจากทางอำเภอยางตลาด กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊สชนท้ายของตน และรถเก๋งได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนและพุ่งข้ามไปชนรถกระบะส่งของและรถเก๋งอีกคันที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีรถถูกชนจำนวน 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบจากกล้องหน้ารถของรถกระบะที่ถูกชนท้ายของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นพบว่า อยู่ฝั่งตรงข้ามกับรถเก๋งสีขาว และรถกระบะส่งของวิ่งสวนมา และเห็นภาพรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไป จึงคาดว่าจะเป็นรถเก๋งแจ๊สจะพุ่งไปชนรถเก๋งและรถกระบะและพุ่งตกลงข้างทางดังกล่าว 

ทั้งนี้ สำหรับ นางสาวกฤติยา อายุ 25 ปี หรือ ติ๋ว-ธิติยา นาทาม เป็นนักร้องหญิงในค่ายเพลงนาทามเร็คคอร์ด จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นนักร้องสาวเสียงหวาน และกำลังเป็นนักร้องดาวรุ่งพุ่งแรงอนาคตไกล ซึ่งเริ่มจากการประกวดร้องเพลง ค่อยๆ ฝึกร้องเพลง

และได้ตัดสินใจเข้าประกวดร้องเพลงโครงการลูกทุ่งมุ่งสู่ดาว จนได้รับรางวัลชนะเลิศและได้รับโอกาสจากผู้บริหารค่ายเพลงทามเร็คคอร์ด เซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในค่ายและได้มีผลงานเพลงฮิตออกมาคือเพลงน้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ติ๋ว ธิติยา นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่ง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook