หญิงแท้ถึงกับอาย! กองทัพสาว 2 แต่งสวยจัดเต็ม-พาเหรดร่วมคัดเลือกเกณฑ์ทหาร

หญิงแท้ถึงกับอาย! กองทัพสาว 2 แต่งสวยจัดเต็ม-พาเหรดร่วมคัดเลือกเกณฑ์ทหาร

หญิงแท้ถึงกับอาย! กองทัพสาว 2 แต่งสวยจัดเต็ม-พาเหรดร่วมคัดเลือกเกณฑ์ทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการเกณฑ์ทหาร อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ สุดคึกคัก! ปีนี้มีสาวประเภท 2 แต่งหญิง ตบเท้าเข้าสร้างสีสันร่วมเกณฑ์ทหารมากกว่าหลายปีที่ผ่านมาถึง 15 คน

(3 เม.ย. 62) ที่หอประชุมอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ บรรยากาศการเกณฑ์ทหารเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางญาติมาให้กำลังใจจำนวนมาก และมีสีสันเมื่อมีสาวประเภทสองร่วมตรวจเลือกทหารกว่า 15 คน ที่แต่งกายหญิง ที่สวยงามเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออกเดินทางเข้ารายงานตัว และเข้าร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน

โดยหลายคนที่หน้าตาสวยงามเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ยกเว้นเสียงพูด ซึ่งสาวประเภท 2 ที่เข้าร่วมการเกณฑ์ทหาร ล้วนแต่มีการเสริมหน้าอกเข้ารับการเกณฑ์ทหาร  สร้างความสนุกสนาน เสียงปรบมือ และสร้างสีสัน สร้างความฮือฮาให้หนุ่มๆชายไทยที่รวมเกณฑ์ทหารพอสมควร

บางคนมีการนำใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่า ตนเอง มีเพศสภาพ ไม่ตรงกับเพศกําเนิด มายื่นให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเข้ารับการตรวจเลือก โดยระบุเหตุผลที่มาคัดเลือกในวันนี้ให้เรียบร้อย เนื่องจากต้องการให้เสร็จสิ้นหน้าที่ของชายไทยที่จะต้องมาตรวจเลือกทุกคนไม่มีข้อยกเว้น 

โดยแพทย์ลงความเห็นเป็นสาวประเภทสอง ที่แต่งกายเป็นผู้หญิงและมีหน้าอกทุกคน จะถูกจัดให้อยู่ในบุคคล จำพวก 3 หมายถึง คนที่ไม่แข็งแรงพอจะรับราชการทหารในขณะนั้นได้ ซึ่งต้องมายื่นเรื่องขอเกณฑ์ทหารใหม่ในปีหน้า

แต่หากมีใบรับรองแพทย์ออกโดยแพทย์ทหารยืนยันว่า เป็นบุคคลประเภท 2 คือ ไม่สมบูรณ์ดี แต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ สภาพเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด ก็จะได้รับการยกเว้น รวมถึงคนใดที่แปลงเพศมาแล้ว จึงได้รับการยกเว้นการจับใบดำใบแดง ซึ่งนับเป็นสีสันของบรรยากาศการเกณฑ์ทหารในพื้นที่อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ

รวมถึง นายยุทธนา หรือ “น้องน๊อต” สาวประเภท 2 วัย 21 ปี ที่มาร่วมเกณฑ์ทหารในปีนี้ด้วย โดยที่ อำเภอบ้านเขว้า มียอดชายไทยเข้าตรวจเลือกทหารในปีนี้ 310 คน ต้องการชายไทยเป็นทหารในทุกเหล่าทัพ 101 นาย มีผู้สมัครเป็นทหารโดยไม่รอจับใบดำใบแดง 10 คน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หญิงแท้ถึงกับอาย! กองทัพสาว 2 แต่งสวยจัดเต็ม-พาเหรดร่วมคัดเลือกเกณฑ์ทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook