รวบทันควัน-โจรคราบลูกค้าลวงป้าขับวิน จยย. เข้าซอยเปลี่ยวทำร้าย-ชิงทรัพย์เกลี้ยง

รวบทันควัน-โจรคราบลูกค้าลวงป้าขับวิน จยย. เข้าซอยเปลี่ยวทำร้าย-ชิงทรัพย์เกลี้ยง

รวบทันควัน-โจรคราบลูกค้าลวงป้าขับวิน จยย. เข้าซอยเปลี่ยวทำร้าย-ชิงทรัพย์เกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.หนองปรือ  ตามรวบทันควัน หนุ่มลวงป้าขับวิน จยย. เข้าซอยเปลี่ยวทำร้าย-ชิงทรัพย์เกลี้ยง ภายหลังคุมตัวชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

(3 เม.ย. 62) พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก. สภ.หนองปรือ และกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเสกสรรณ หรือ สัน อายุ 43 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน และเสื้อผ้า รองเท้า ที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ

ในข้อกล่าวหา “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย” โดยมี นางสำอางค์ อายุ 53 ปี อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง เป็นผู้เสียหาย

พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุจาก นางสำอางค์ อาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในเมืองพัทยา ได้มีคนร้ายทำทีเป็นลูกค้า ว่าจ้างจากบริเวณหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ ไปส่งที่ซอย 11 ทุ่งกลมตาลหมัน ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้ทุบตีผู้เสียหาย ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีแดง ทะเบียน จ.ชลบุรี พร้อมเงินสดในกระเป๋าประมาณ 600 บาท แล้วขับหลบหนีไป

ภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนกระทั่งพบว่าคนร้ายสวมเสื้อสีเหลือง กางเกงวอร์มสีดำคาดขาว รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกแก๊ปสีแดง ก่อนเดินมาว่าจ้างให้ผู้เสียหายไปส่งที่จุดเกิดเหตุ

ต่อมา ตำรวจได้แกะรอยจนไปพบรถจักรยานยนต์ที่ถูกชิงทรัพย์จอดอยู่ที่กลางซอย 75 สุขุมวิท-พัทยา จึงได้ตรวจยึดและตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว

โดยพบว่า มีผู้ต้องสงสัยเป็นชายไทย สวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้างสีฟ้า เบอร์ 2 ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก ทะเบียน จ.ชลบุรี เข้ามาที่รถของผู้เสียหายเพื่อตรวจสอบว่า มีทรัพย์เพิ่มเติมหรือไม่

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวน พร้อมระดมกำลังออกติดตามจนพบคนร้าย ที่บริเวณห้องแถวไม่ทราบชื่อ ซ.บุญสัมพันธ์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำตรวจยึดได้ของกลางซึ่งใช้ในขณะก่อเหตุ

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลก่อเหตุชิงทรัพย์ตามภาพในกล้องวงจรปิดจริง สำหรับสาเหตุที่ก่อเหตุเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว และส่วนหนึ่งนำไปใช้ซื้อยาเสพติดมาเสพ

ภายหลังการแถลงข่าว ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อประกอบสำนวนในการดำเนินคดีอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบทันควัน-โจรคราบลูกค้าลวงป้าขับวิน จยย. เข้าซอยเปลี่ยวทำร้าย-ชิงทรัพย์เกลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook