สุดสยอง! หนุ่มพี้ยาเมาไร้สติ-ซิ่งเก๋งพุ่งชน 2 พ่อลูกชาวเมียนมาขาขาดก่อนสิ้นใจที่ รพ.

สุดสยอง! หนุ่มพี้ยาเมาไร้สติ-ซิ่งเก๋งพุ่งชน 2 พ่อลูกชาวเมียนมาขาขาดก่อนสิ้นใจที่ รพ.

สุดสยอง! หนุ่มพี้ยาเมาไร้สติ-ซิ่งเก๋งพุ่งชน 2 พ่อลูกชาวเมียนมาขาขาดก่อนสิ้นใจที่ รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยดสยอง! หนุ่มพี้ยาจนเมาไร้สติก่อนควบเก๋งแล้งเกิดอาการวูบ รถพุ่งเสยท้ายรถกระบะจอดที่ริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นพ่อลูกชาวเมียนมา โดยพ่อขาขาด และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

(3 เม.ย. 62) ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง รถเก๋งชนท้ายรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง บริเวณแยกไฟแดง ขาเข้าสัตหีบ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน เซฟิโร่ ทะเบียน กทม. สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินขึ้นไปจอดอยู่บนทางเท้าริมทาง โดยมี นายมนตรี อายุ  40 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนอยู่ในอาการเมาสารเสพติด

ตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง นำหนักรวม 1.44 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีแดง วางอยู่ข้างตัวคนขับ และยังพบอุปกรณ์การเสพ จำนวน 2 ชุด ในช่องเก็บของข้างประตู

ห่างไป 5 เมตร พบรถกระบะ ฟอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.ชลบุรี ในสภาพด้านท้ายพังยับเยิน บนถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย ได้แก่ MR. KHIN MAUNG THEIN  อายุ 47 ปี ขาขวาขาด อาการสาหัส ผู้เป็นพ่อ และใกล้กันพบลูกชาย อายุ 3 ปี ไม่ทราบชื่อและอายุ

และ MR.MISSMA DAY LOY อายุ 44 ปี , MR.NAING OO AU อายุ 18 ปี , MR.MAUNG TIN  อายุ 45 ปี  ทั้งหมดสัญชาติเมียนมา เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.วัดญานสังวราราม และในเวลาต่อมา MR.KHIN MAUNG THEIN  เสียเลือดมาก เสียชีวิตที่ รพ.

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถกระบะคันที่ถูกชนท้าย ได้ขับมาจอดบริเวณหน้าร้านวัสดุก่อสร้าง ก่อนที่คนขับจะลงมาเปิดท้ายกระบะ และนั่งกับลูกชายและคนงานอยู่ท้ายรถ

ก่อนจะมีรถเก๋ง เสียหลักพุ่งเข้ามาชน ท้ายกระบะอย่างแรงทำให้ คนที่นั่งอยู่ท้ายรถกระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนพ่อและลูกถูกชนเข้าอย่างแรง จนพ่อขาขาด ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างกัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และทำการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้น นายมนตรี คนขับได้รับสารภาพว่า เสพยาเสพไอซ์มา ก่อนจะขับรถเพื่อจะกลับบ้าน

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดหลับไม่รู้ตัว ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถกระบะ จนพบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพภายในรถ และผลการนำปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติด ปรากฎว่า มีสารเสพติดในร่างกาย

จึงแจ้งข้อกล่าวหา “เสพขับ มียาเสพติดยาบ้า และยาไอซ์ในความครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย, ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต” พร้อมส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สุดสยอง! หนุ่มพี้ยาเมาไร้สติ-ซิ่งเก๋งพุ่งชน 2 พ่อลูกชาวเมียนมาขาขาดก่อนสิ้นใจที่ รพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook