“บอย พิษณุ” ขอแซ่บก่อนแต่ง “ต้นหอม” บอกจะอ้วก คาดว่าคงเสียดายของดีที่จากไปแล้ว

“บอย พิษณุ” ขอแซ่บก่อนแต่ง “ต้นหอม” บอกจะอ้วก คาดว่าคงเสียดายของดีที่จากไปแล้ว

“บอย พิษณุ” ขอแซ่บก่อนแต่ง “ต้นหอม” บอกจะอ้วก คาดว่าคงเสียดายของดีที่จากไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะควงแขนแฟนสาวตาน้ำข้าว อาแมนด้า เพอร์สสัน เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี บอย-พิษณุ นิ่มสกุล แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะขอทิ้งทวงความแซ่บซะหน่อย ด้วยการถ่ายรูปอวดซิกซ์แพคขณะเล่นน้ำ แต่แฟนๆ กลับโฟกัสไปที่เป้าอย่างจัง

งานนี้นอกจาก บอย พิษณุ จะได้ออกมาเผยให้ฟังแล้วว่าเป็นเพียงการถ่ายรูปเพื่ออยากให้คึกคักกันเล่นๆ เจ้าตัวยังพูดถึงเพื่อนสนิท ต้นหอม ศกุนตลา ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่าจะอ้วก โดยตนคาดว่าอีกฝ่ายอาจจะเสียดายที่ของดีๆ จากไปแล้ว

ทำไมอยู่ดีๆ โชว์ของขนาดนั้น ?
“โอ้ย... วันนี้มาอะไรกันเรื่องรูป รูปธรรมดามากเลย เป็นรูปที่เราว่ายน้ำที่บ้าน แล้วก็ถ่ายรูปแค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไร คนก็อาจจะวี้ดวิ่วมั้ง ถามว่าตั้งใจไหม ก็ตั้งใจโพสต์ไง แต่ผมว่าน้อยกว่าดิวเยอะ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย ไอจีเราก็อยากโพสต์ให้คนคอมเมนต์สนุกๆ คึกคักหน่อย โพสต์ปกติคนก็ไม่ค่อยคอมเมนต์กัน โพสต์แบบนี้ก็สนุกดี อ่านคอนเมนต์ถ้าไม่หยาบคายผมโอเค”

ถือโอกาสโชว์แซ่บก่อนสละโสดหรือเปล่า ?
“นิดหนึ่ง ก็ไม่มีอะไร (หัวเราะ) ไม่ได้แซ่บขนาดนั้น เพื่อนๆ ก็เข้ามาแซวสนุกปากพวกมัน เราเป็นคนในวงการที่ไม่มีใครนับถืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเด็กๆ ยันผู้ใหญ่ หรือยันแม่บ้านเขาก็คุยเล่นสนุกสนานกับเรา ก็ตลกดีชอบ คุยกันเหมือนเพื่อนๆ ในวงการมากกว่า ถามว่าเขินไหม ก็เขินเหมือนกัน (หัวเราะ) ตลกๆ สนุกดี ไม่มีอะไรเลย”

แต่มีคนหนึ่งที่แหวกเพื่อนมาก ต้นหอม ศกุนตลา เห็นรูปแล้วบอกจะอ้วก ?
“เรื่องของเรื่องมันหิวผม มันเสียดายที่ของดีๆ จากมันไปแล้ว มันก็เลยทำมาเป็นอย่างนี้อย่างนั้น ผู้หญิงส่วนมากบอกซ้าย จริงๆ ไปขวา มันด่าแสดงว่ามันชอบ (หัวเราะ) ถามว่าต้นหอมมีไลน์มาด่าอีกไหม ไม่มี มันรอเจอตัวแล้วค่อยด่าทีเดียว มันชอบรวบยอด”

IG: boy_pisanuบอย พิษณุ และเพื่อนสนิท ต้นหอม ศกุนตลา

แฟนเรารู้ไหมว่าคนเข้ามาฮือฮาในไอจี ?
“เขาก็ดู เขาก็โอเคนะ ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นรูปหวือหวามาก เป็นธรรมดาของเขา พูดจริงๆ นะ เจอพี่ดิวไปไม่มีใครกล้าโชว์แล้วนะในโลกนี้ เอาจริงๆ ทำให้ทุกคนด้อยหมดเลย ยอม กราบจริงๆ (หัวเราะ) ไม่สู้ ขออยู่แต่ในโซเชียลเราดีกว่า น่ารักๆ พอ”

หลังจากโพสต์รูปไปไม่ได้มีอะไรดราม่าใช่ไหม ?
“ไม่มีครับ มีไดเรกต์มาก็บล็อกไปแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร คอมเมนต์ได้ พูดจาสนุกกันได้ แต่ไม่หยาบคายเราไม่ชอบ บางทีคนไม่ชอบเราก็ไม่ต้องมาตามเรา คนชอบเขาก็สนุก เราพอใจแบบนี้มากกว่า ผมสะดวกใจแบบนี้”

มีคอมเมนต์หยาบคายเข้ามาบ้างไหม ?
“ผมโชคดีนะที่ในโซเชียลเราแทบจะไม่มีพวกหยาบคายเลย พวกหยาบคายจะอยู่ตามเพจต่างๆ ที่เขาไม่ได้ติดตามเราไง เขาจะดูข่าวแล้วก็ด่าเอาสนุกปาก”

เป็นการขายของช่วงซัมเมอร์ ?
“ซัมเมอร์มันร้อน ถ้าทำให้ทุกคนเย็นลงผมก็โอเค (หัวเราะ) เดี๋ยวมีเรื่อยๆ ขำๆ สนุกๆ ถามว่ามีงานแนวนี้ติดต่อมาบ้างไหม เคยมีติดต่อมา แต่ผมไม่ได้รับครับ”

เตรียมงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว ?
“เหลืออีก 2 เดือน ก็ใกล้จะถึงวันแต่งแล้ว เรื่องชุด เรื่องสถานที่ อาแมนด้าเป็นคนจัดการ เขาก็มาปรึกษาเรา เกือบพร้อมแล้วครับ เหลือดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เราไปแต่งที่บ้านเขาก็ให้เขาดูดีเทล แต่เขาก็มาปรึกษาเราหมดทุกอย่างนะ มาปรึกษาเสร็จเราเลือกแบบนี้ เขาก็ไปเลือกอีกแบบหนึ่งพอดี (หัวเราะ)”

ให้อำนาจการตัดสินใจกับฝ่ายหญิงทั้งหมด ?
“ให้อำนาจไปดีกว่า ผมสบายๆ ง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ผู้หญิงค่อนข้างดีเทลไง ก็ปล่อยเขาไปเรายังไงก็ได้ งานแต่งจัดวันที่ 1 มิถุนายน ที่เมืองลุนด์ ประเทศสวีเดน ตื่นเต้นมากยิ่งใกล้ถึงวันยิ่งตื่นเต้นครับ”

>>"บอย พิษณุ" ขายของเก่ง! ใส่กางเกงว่ายน้ำสีขาว ลงสระในบ้านหรู

>>"บอย พิษณุ" ทำของชำร่วยด้วยตัวเอง เตรียมพร้อมงานแต่งงาน

>>"บอย พิษณุ" โชว์ความแข็งแรง ใช้ร่างกายกำยำอุ้มว่าที่ภรรยา ออกกำลังกายท่ายาก (มีคลิป)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “บอย พิษณุ” ขอแซ่บก่อนแต่ง “ต้นหอม” บอกจะอ้วก คาดว่าคงเสียดายของดีที่จากไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook