อุ๊ หฤทัย โพสต์ด่า ส.ศิวรักษ์ "เฒ่าเจ้าเล่ห์" หลังให้กำลังใจอนาคตใหม่ "หมากัดอย่ากัดตอบ"

อุ๊ หฤทัย โพสต์ด่า ส.ศิวรักษ์ "เฒ่าเจ้าเล่ห์" หลังให้กำลังใจอนาคตใหม่ "หมากัดอย่ากัดตอบ"

อุ๊ หฤทัย โพสต์ด่า ส.ศิวรักษ์ "เฒ่าเจ้าเล่ห์" หลังให้กำลังใจอนาคตใหม่ "หมากัดอย่ากัดตอบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดังโพสต์เฟซบุ๊กเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (4 เม.ย.) วิจารณ์ผู้สูงวัยรายหนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นนายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ ว่าใช้คำพูดสกัดกั้นไม่ให้คนกล้าออกมาปกป้องสถานบัน ทั้งยังเรียกผู้สูงวัยรายนี้ว่าเป็นไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์ด้วย

"ไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์ มันรู้​อยู่เต็มอกว่าประเทศ​ชาติมีภัยจริง! แต่มันใช้คำพูด​สกัดไม่ให้คนกล้าออกมาปกป้องสถาบัน ไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์" อุ๊ หฤทัย โพสต์

สาเหตุที่คาดว่า ส.ศิวรักษ์ เป็นผู้ที่อุ๊ หฤทัย กล่าวถึงด้วยถ้อยคำรุนแรง เป็นเพราะก่อนหน้าโพสต์นั้นประมาณครึ่งชั่วโมง นักร้องดังรายนี้ โพสต์ถึงผู้สูงวัยคนดังกล่าว โดยระบุชื่อว่า "ไอ้ ศ." และอธิบายผู้สูงวัยรายนี้ว่าเป็น ไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์ เช่นเคย ไม่ใช่แค่นั้นยังกล่าวว่าเป็นบุคคลที่ก่อเรื่องไว้เยอะ

"ไอ้ ศ. ไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์ วีรกรรมมึงช่างมีเยอะนัก ใครมีควาคิดเห็นเกี่ยวกับไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์นี้ ใส่ข้อมูลในคอมเมนต์เลยค่ะ" อุ๊ หฤทัย โพสต์

และเมื่อย้อนไปที่เวลาประมาณ 10.41 น. วันนี้ (4 เม.ย.) นักร้องดังรายนี้แชร์โพสต์ของสื่อสำนักหนึ่ง ที่เขียนบทความเกี่ยวกับ ส.ศิวรักษ์ ด้วยการตั้งคำถามว่าหวังดีหรือประสงค์ร้ายต่อสถาบันกษัตริย์กันแน่ 

ส่วน อุ๊ หฤทัย เขียนคำบรรยายโพสต์ดังกล่าวโดยมอง ส.ศิวรักษ์ ว่าเป็นผู้ที่ทำลายความั่นคงของชาติ และเรียกร้องให้ออกมารับผิดชอบต่อการกระทำดังกล่าว

ส.ศิวรักษ์ ป้องอนาคตใหม่

การเคลื่อนไหวของ อุ๊ หฤทัย เกิดขึ้นหลังจาก ส.ศิวรักษ์ โพสต์คลิปที่ตนให้สัมภาษณ์กับสื่อรายหนึ่งในแฟนเพจตัวเองเมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) เตือนสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ว่า สาเหตุที่โดนโจมตีหลากหลายวิธีจากคนบางกลุ่ม เป็นเพราะได้รับคะแนนจากการเลือกตั้งค่อนข้างมาก จึงอยากให้มีจิตใจหนักแน่น ไม่ควรโต้ตอบ

"หมากัดอย่ากัดตอบ ใช้ขันติธรรม อะไรพิสูจน์ความจริงได้ พิสูจน์ความจริงให้ปรากฏ เขาไปตัดต่อจากตอนไหน ก็เอาของแท้มาบอก" ส.ศิวรักษ์ กล่าว

นอกจากนี้ ส.ศิวรักษ์ ยังกล่าวอีกว่า สาเหตุที่ตนเตือนสมาชิกพรรคอนาคตใหม่เช่นนี้ เป็นเพราะตนเคยโดนตัดต่อและโดนฟ้องด้วยข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพมาแล้ว แต่ใช้ความดีเข้าสู้ จึงผ่านพ้นมาได้

ย้อนดูความบาดหมางอุ๊-ปิยบุตร

ที่ผ่านมา อุ๊ หฤทัย แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเห็นต่างจากพรรคอนาคตใหม่อย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะต่อนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งนักร้องดังรายนี้มักอ้างว่าเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่มีแนวคิดที่สุดโต่ง ทั้งยังแชร์บทความหลายชิ้นที่สนับสนุนความคิดดังกล่าว

ไม่ใช่แค่นั้น เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) อุ๊ หฤทัย เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปราม พร้อมกับทนายความ เพื่อร้องทุกข์ให้มีการตรวจสอบคลิปที่นายปิยบุตร กล่าวในงานเสวนาเรื่อง "การเมือง ความยุติธรรม และกษัตริย์" เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2556 ว่าขัดต่อความมั่นคงของชาติหรือไม่ 

>> อุ๊ หฤทัย ร้องกองปราบฯ สอบคลิปปิยบุตรกล่าวเสวนาพาดพิงสถาบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook