เอาเรื่องแน่! นศ.เข้าแจ้งความหลังขี่ จยย.และซ้อนท้าย-ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอล้มบาดเจ็บ

เอาเรื่องแน่! นศ.เข้าแจ้งความหลังขี่ จยย.และซ้อนท้าย-ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอล้มบาดเจ็บ

เอาเรื่องแน่! นศ.เข้าแจ้งความหลังขี่ จยย.และซ้อนท้าย-ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอล้มบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 นศ.ขับขี่ซ้อนท้าย จยย.กำลังกลับเข้าหอพัก ถูกสายเคเบิลร่วงขวางถนนเกี่ยวคอ ได้รับบาดเจ็บเป็นรอยแผลยาวที่บริเวณลำคอ ยันจะเอาเรื่องผู้มีส่วนเกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

(3 เม.ย. 62) ศูนย์ร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกสายไฟฟ้าบาดคอ ที่เกิดเหตุทางถนนเลียบคลองมะดันทางเข้าหอพักกอล์ฟวิวถนนเชียงราก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานสมาชิกรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในที่เกิดเหตุ พบนายชานน อายุ 20 ปี นศ.ปี 2 คณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ยืนอยู่ริมทาง โดยที่บริเวณลำคอมีรอยแดงเป็นเส้นเหมือนถูกสายฟ้าเกี่ยวบริเวณลำคอ

ข้างกันยังพบ น.ส.วันทนีย์  อายุ 20ปี  เพื่อนสาวเรียนคณะเดียวกัน ชั้นเดียวกันยืนอยู่ในสภาพตื่นตกใจแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ  ใกล้กันยังพบ จยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ สีน้ำเงิน ที่เป็นยานพาหนะจอดอยู่ 1 คัน

นายชานน เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนสาวได้เข้าไปอ่านหนังสือในมหาวิทยาลัยที่พวกตนศึกษาอยู่ และกำลังจะกลับเข้าหอพักโดยขับขี่และซ้อนท้าย รถ จยย.มาด้วยกัน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีสายเคเบิลสีดำเส้นหนึ่งร่วงมาบนถนน ลักษณะพาดข้างฝั่งเกี่ยวเข้าที่บริเวณลำคอตนเอง โชคดีที่ตนเองมีสติและขับขี่รถมาไม่เร็วมากนักทำให้รถไม่ล้ม จึงหยุดรถและพบมีอาการเจ็บแสบที่ลำคอเป็นรอยยาว

หลังเกิดเหตุ ได้มีผู้ขับขี่วิน จยย.รับจ้าง และชาวบ้านช่วยกันนำสายเคเบิลที่ร่วงลงมาไปพาดไว้บนต้นไม้เพื่อไม่ให้ร่วงลงมาจนเกิดอันตรายอีก

นายชานน เปิดเผยต่อไปอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองจะเอาเรื่องผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสายเคเบิลเส้นนี้ให้ถึงที่สุด โดยจะเดินทางไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ที่ สภ.คลองหลวง เพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเกี่ยวกับความประมาทและจะเรียกร้องทางแพ่งด้วย ซึ่งผู้รับเหมาหรือส่วนเกี่ยวข้องไม่น่าจะประมาทอย่างนี้เพราะเป็นอันตรายมาก

ขณะที่ชาวบ้านเปิดเผยว่า สายเคเบิลนี้ร่วงมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ถือเป็นจุดที่อันตรายมาก เพราะมีประชาชนรวมทั้ง นศ.ใช้เป็นเส้นทางเข้าหอพักจำนวนมาก จึงอยากให้ผู้ที่รับผิดชอบมาดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอาเรื่องแน่! นศ.เข้าแจ้งความหลังขี่ จยย.และซ้อนท้าย-ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอล้มบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook